Deloitte đóng góp tích cực cho cộng đồng

(BKTO) - Hãng kiểm toán Deloitte đang thực hiện “chương trình kinh doanh có trách nhiệm” nhằm giúp 5 triệu người tiếp cận với các chương trình giáo dục và việc làm phù hợp. Hãng vừa gia hạn hợp đồng hợp tác với 10 tổ chức từ thiện và ký thêm hợp đồng với 12 tổ chức từ thiện mới tại Vương quốc Anh để thực hiện kế hoạch này.



                
   

Văn phòng Deloitte tại Anh. Ảnh: glidertech
   

   

Chương trình hợp tác nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em, thanh thiếu niên, các đối tượng gặp phải những vấn đề về sức khỏe, những người vô gia cư, người khuyết tật đang cần hỗ trợ nhằm cải thiện sức khỏe, cần tiếp cận giáo dục, việc làm và hòa nhập xã hội...

Deloitte nhận được hơn 200 đề nghị hợp tác trên khắp Vương quốc Anh và đã chọn ra những đối tác phù hợp nhất để cùng thực hiện kế hoạch, các dự án và chương trình đã đề ra nhằm thực hiện mục tiêu phá bỏ rào cản trong việc tiếp cận giáo dục và việc làm, mang đến cho mọi cá nhân kỹ năng và cơ hội bình đẳng.

Ông Dan Barlow, đối tác của Deloitte tại Vương quốc Anh cho biết: “Nhân viên của Deloitte đã hỗ trợ những nhóm đối tượng khó tiếp cận nhất trong xã hội, mang đến cơ hội học tập và việc làm cho họ. Thông qua hoạt động tình nguyện, gây quỹ, Deloitte ngày càng đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Không những thế, nhân viên của hãng còn có cơ hội phát triển kỹ năng và kiến thức, góp phần giúp họ có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện hơn cho khách hàng”.

Trong 3 năm qua, các tình nguyện viên của Deloitte đã đóng góp hơn 80 nghìn giờ tình nguyện và ủng hộ 30 nghìn giờ làm việc tại Anh. Deloitte sẽ tiếp tục hợp tác với 33 đối tác là các trường học trên khắp Vương quốc Anh. Năm 2021, Deloitte đã tặng 7.500 máy tính xách tay cho các trường học, tổ chức từ thiện và gia đình. Mới đây nhất, hãng đã tặng hơn 1 nghìn máy tính xách tay cho những người tị nạn Ukraine đến Anh giúp họ có thể kết nối với gia đình, giúp tiếp cận giáo dục, việc làm cũng như kết nối với cộng đồng ở các nơi khác./.
YẾN NHI
(Theo deloitte.com)
Cùng chuyên mục
Deloitte đóng góp tích cực cho cộng đồng