Deloitte ngày càng đa dạng hóa đội ngũ nhân sự kiểm toán

(BKTO) - Hãng kiểm toán Deloitte tại Hoa Kỳ mới đây đã công bố Báo cáo minh bạch về sự đa dạng, bình đẳng, hòa nhập năm 2022 và cho biết, hãng đã đạt được tiến bộ trong các mục tiêu đa dạng hóa đội ngũ nhân sự và lãnh đạo lĩnh vực kiểm toán. Deloitte tự hào đã hợp tác với đông đảo đội ngũ nhân sự, các đối tác, lãnh đạo các cấp đa dạng nhất trong lịch sử 177 năm xây dựng và phát triển.



                
   

Deloitte nỗ lực xây dựng môi trường làm việc bình đẳng. Ảnh: depositphotos
   

   
Theo báo cáo mới nhất của Deloitte, hơn 35% số lượng giám đốc điều hành cấp cao của năm 2022 đã có sự đa dạng về chủng tộc, hơn 42% là nữ giới. Kết quả đáng ghi nhận này thu được một năm sau khi Deloitte công bố 13 mục tiêu đa dạng, bình đẳng, hòa nhập tại văn phòng Hoa Kỳ. Hãng hiện đang tuyển dụng nhiều chuyên gia là người da đen, nhiều nhân viên là người chuyển giới, đồng tính… đồng thời cho phép tất cả nhân viên có cơ hội thể hiện bản thân; các tùy chọn tự nhận dạng mới trong hồ sơ đã cho phép 7,6% chuyên gia, nhân viên tại Hoa Kỳ thẳng thắn thay đổi mô tả về giới tính của bản thân.

Là một phần của nỗ lực chung nhằm mục tiêu đạt được sự đa dạng, bình đẳng, hòa nhập trong môi trường công sở, hãng kiểm toán Deloitte cũng đã tăng cường các dịch vụ chăm sóc sức khỏe để cung cấp những hỗ trợ phù hợp, kịp thời cho toàn bộ đội ngũ nhân sự.

Đại diện hãng chia sẻ: “Tại Deloitte, chúng tôi tin rằng tính minh bạch của dữ liệu là một trong những cách hiệu quả để khuyến khích sự thay đổi và tiến bộ, sứ mệnh chung của Deloitte là tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau và thúc đẩy sự hòa nhập. Báo cáo minh bạch về đa dạng, bình đẳng, hòa nhập của chúng tôi là một bước trong cam kết tạo ra sự văn minh trong môi trường công sở, giúp mọi người được trao quyền để phát triển và phát huy hết tiềm năng của họ”./.

Yến Nhi

(Theo Deloitte)
Cùng chuyên mục
Deloitte ngày càng đa dạng hóa đội ngũ nhân sự kiểm toán