Diễn tập công tác lễ tân, nội dung và chụp ảnh phục vụ Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Ngày 14/8, các Tiểu ban: Lễ tân - Khánh tiết, Nội dung - Thư ký, Thông tin - Tuyên truyền phục vụ Đại hội Tổ chức các Cơ quan kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) đã phối hợp tổ chức diễn tập tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.




Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành phát biểu khai mạc diễn tập

Chỉ đạo tổ chức diễn tập có các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Nguyễn Quang Thành, Đoàn Xuân Tiên, Vũ Văn Họa, Nguyễn Tuấn Anh là Trưởng các Tiểu ban: Tài chính - Hậu cần, Nội dung - Thư ký, Lễ tân - Khánh tiết và Thông tin - Tuyên truyền. Tham dự buổi diễn tập còn có đại diện Bộ Ngoại giao, thành viên 3 tiểu ban, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động một số đơn vị trực thuộc KTNN và các Liên lạc viên phục vụ Đại hội.

Phát biểu khai mạc buổi diễn tập, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành cho biết: Thời gian tổ chức Đại hội ASOSAI 14 đã cận kề, vì vậy, các tiểu ban cần tập trung cao độ triển khai phối hợp có hiệu quả công tác diễn tập các kịch bản theo chương trình đề ra, từ đó đúc rút kinh nghiệm, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Trao đổi về các tình huống khi đón tiếp các đoàn khách tham dự Đại hội- Ảnh: Hoàng Dũng

Trên tinh thần đó, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành yêu cầu các cá nhân được phân công nhiệm vụ, thành viên các tiểu ban cần tham gia đầy đủ và nghiêm túc, lãnh đạo các tiểu ban và các đơn vị chủ động đôn đốc và chỉ đạo hoạt động để công tác diễn tập diễn ra thành công tốt đẹp.

Diễn tập vị trí đứng chụp ảnh lưu niệm của sự kiệnKỳ họp Ban Điều hành lần thứ 52 của Đại hội - Ảnh: Hoàng Dũng
Tại buổi diễn tập, các tiểu ban đã lần lượt thực hành công tác lễ tân, nội dung và chụp ảnh tập thể tại các sự kiện sẽ diễn ra trong khuôn khổ của Đại hội như: Kỳ họp Ban Điều hành lần thứ 52, Tiệc chào mừng của Tổng Kiểm toán Nhà nước, Lễ Khai mạc Đại hội, Hội nghị chuyên đề lần thứ 7, Phiên họp toàn thể lần thứ nhất.

Ngay sau buổi diễn tập, các Tiểu ban sẽ tiến hành họp trao đổi, rà soát, rút kinh nghiệm ở tất cả các khâu nhằm chuẩn bị cho buổi diễn tập của Ban Tổ chức Đại hội và buổi tổng duyệt dự kiến diễn ra vào ngày 21 và 31/08/2018.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Diễn tập công tác lễ tân, nội dung và chụp ảnh phục vụ Đại hội ASOSAI 14