Đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2021

(BKTO) - Ngày 15/12/2020, tại Yên Bái, KTNN khu vực VII đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021 và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2020. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh dự và chỉ đạo Hội nghị.



                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

   

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN, cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động KTNN khu vực VII.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII Lê Đức Luận trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và chương trình công tác năm 2021. Theo đó, trong năm 2020, với sự nỗ lực phấn đấu, KTNN khu vực VII đã hoạt động theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, duy trì tốt tổ chức bộ máy và biên chế, đảm bảo thực hiện tốt các hoạt động của đơn vị. Toàn bộ công chức và người lao động được bố trí công việc phù hợp với chuyên môn, chuyên ngành đào tạo.

Đơn vị đã xây dựng phương án kiểm toán cả năm bám sát và triển khai thực hiện các định hướng, chỉ đạo của Ngành về hướng dẫn mục tiêu, trọng tâm, nội dung và phương án tổ chức kiểm toán năm; bố trí nhân lực đơn vị phù hợp với điều kiện hiện có, qua đó cơ bản đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo chất lượng, tiến độ theo phương án kiểm toán chung đã được Tổng Kiểm toán Nhà nước phê duyệt. Tổng số kiến nghị kiểm toán (đối với 07 cuộc kiểm toán theo phương án đã được phê duyệt) là 1.965.457 triệu đồng.

Về phương hướng công tác năm 2021, KTNN khu vực VII sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những mặt mạnh, tích cực và hiệu quả đã triển khai thực hiện trong những năm trước. Kiên quyết gắn phân công nhiệm vụ kiểm toán với trách nhiệm và hiệu quả công tác của kiểm toán viên; tăng số cuộc kiểm soát chất lượng kiểm toán, kiểm tra, giám sát và kiểm soát các hoạt động thực thi công vụ gắn với tự kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm từ đoàn, tổ kiểm toán. Đồng thời, chủ động phối hợp với các đơn vị trong Ngành, các Vụ tham mưu để đẩy nhanh tiến độ lập kế hoạch kiểm toán, phát hành báo cáo kiểm toán. Tích cực, chủ động phối hợp với các địa phương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, đại diện các phòng trực thuộc đã có những ý kiến tham luận, đóng góp, xây dựng để hoàn thiện Báo cáo.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh ghi nhận, biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, công chức KTNN khu vực VII đạt được trong năm 2020 và đề nghị toàn đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2021 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước mong muốn KTNN khu vực VII tập trung xây dựng mô hình tổ chức quản lý, phát triển phù hợp với thực tế.
                
   

Lãnh đạo KTNN và lãnh đạo KTNN khu vực VII trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kiểm toán năm 2020

   

Nhằm kịp thời động viên tinh thần thi đua của công chức, người lao động trong đơn vị, tại Hội nghị, lãnh đạo KTNN và lãnh đạo KTNN khu vực VII trao tặng các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kiểm toán năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị, Kiểm toán trưởng Lê Đức Luận đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước và cam kết phấn đấu cùng toàn thể cán bộ, công chức đoàn kết thi đua, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.

Thuỳ Dương
KTNN khu vực VII
Cùng chuyên mục
Đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2021