Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XII thúc đẩy mô hình "Em nuôi của đoàn"

(BKTO) - Ngày 03/02, nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XII đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Em H'mit - học sinh được đoàn nhận đỡ đầu trong mô hình "Em nuôi của đoàn".

1.jpg
Đại diện Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XII thăm hỏi, tặng quà cho Em H'mit. Ảnh: M.HẢI

Em H'mit năm nay học lớp 8, thuộc gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mất cha mẹ từ sớm nên phải sống cùng với bà.

Tại buổi tặng quà, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sinh hoạt của em, động viên em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Những năm học qua, em H'mit đều đạt học lực khá, giỏi và luôn chăm ngoan, rèn luyện tốt. Em rất vui khi nhận được sự quan tâm của đoàn, bày tỏ lòng biết ơn đối với đoàn và hứa sẽ cố gắng học tập, không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên kiểm toán còn hỗ trợ cho em H'mit 500.000đ/tháng, để hỗ trợ em một phần kinh phí sinh hoạt hàng ngày. Đây là một chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của tuổi trẻ Kiểm toán nhà nước khu vực XII.

Chương trình đã góp phần động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cũng như mang đến cho các em một cái Tết ấm áp và trọn vẹn hơn.

Cùng chuyên mục
Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XII thúc đẩy mô hình "Em nuôi của đoàn"