Đoàn thanh niên Tổng cục giáo dục nghề nghiệp hướng về vùng dịch Bắc Giang

(BKTO) - Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Đoàn Thanh niên Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) vừa gửi 36 triệu đồng hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Bắc Giang.



                
   

Đại diện Đoàn Thanh niên Tổng cục GDNN và nhà hảo tâm trao quà cho đại diện Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Thanh Trung

   

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, ngày 28/5/2021, Đoàn Thanh niên Tổng cục GDNN đã có Thư ngỏ phát động tới các đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức cơ quan Tổng cục và một số tổ chức, cá nhân cùng đồng sức, đồng lòng đóng góp tích cực bằng những hành động thiết thực để hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các lực lượng tuyến đầu đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch và điều trị, chăm sóc các bệnh nhân mắc Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, chỉ trong một thời gian ngắn sau phát động, Chi đoàn Thanh niên Tổng cục đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp tích cực của các cá nhân, tổ chức, DN và nhà hảo tâm, với tổng số tiền là 36 triệu đồng.

Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức, đoàn viên thanh niên cơ quan Tổng cục GDNN, cũng như tấm lòng của các DN, các nhà hảo tâm đã góp phần cổ vũ, động viên các bệnh nhân, nhân dân, lực lượng tuyến đầu tại tâm dịch Bắc Giang tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
NGUYỄN LỘC

Cùng chuyên mục
Đoàn thanh niên Tổng cục giáo dục nghề nghiệp hướng về vùng dịch Bắc Giang