EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng 2025

(BKTO) - Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng 2025 với nhiều hoạt động hỗ trợ người dân và doanh nghiệp, đặc biệt tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng bởi thiên tai, nhằm bảo đảm sử dụng điện an toàn, ổn định và hiệu quả.

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”. Chương trình diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tùy điều kiện từng địa phương.

banner-tri-an-khach-hang-2025.jpg
Tháng tri ân khách hàng năm 2025 của EVN với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Mục tiêu của chương trình là tri ân người dân, doanh nghiệp đang sử dụng điện; đồng thời hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả thiên tai và nâng cao an toàn, hiệu quả trong sử dụng điện. Đối tượng ưu tiên là các hộ dân, khách hàng tại những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ năm 2025.

Nhiều hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng
Trong Tháng tri ân, EVN và các đơn vị thành viên tập trung khôi phục lưới điện tại các vùng chịu thiệt hại, đảm bảo cung cấp điện an toàn – ổn định. Ngành điện cũng sẽ hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ; hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, phòng tránh sự cố cháy nổ.

EVN dự kiến ra mắt ứng dụng “EVN CSKH” và tổng đài chăm sóc khách hàng dùng chung toàn quốc vào ngày 21/12/2025; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng tại các địa phương.

Các đơn vị điện lực sẽ tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe phản ánh, giải đáp thắc mắc; tri ân các doanh nghiệp sản xuất lớn đã phối hợp dịch chuyển phụ tải trong năm 2025. Nhiều dịch vụ miễn phí cũng được triển khai như lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Cùng với đó, ngành điện tăng cường truyền thông về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm thông qua hội nghị, tổng đài chăm sóc khách hàng, ứng dụng, website, mạng xã hội và phối hợp với báo chí, đoàn thể. Các Tổng công ty, Công ty Điện lực tiếp tục phối hợp Tỉnh Đoàn thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội
Song song hoạt động chuyên môn, EVN triển khai nhiều chương trình an sinh tại các vùng chịu ảnh hưởng nặng của thiên tai: thăm hỏi, hỗ trợ gia đình thiệt hại về người và tài sản; hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi, gia đình chính sách; kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt an toàn và tặng đèn LED cho các hộ dân khó khăn.

khoi-phuc-dien-sau-lu.jpg
EVN nỗ lực công tác khôi phục điện sau lũ 

Các đơn vị cũng kết hợp thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVN nhận phụng dưỡng, đồng thời triển khai nhiều chương trình xã hội khác tại địa bàn có công trình điện.

Lan tỏa tinh thần tri ân trong 11 năm liên tục
Tháng tri ân khách hàng đã được EVN duy trì 11 năm qua, trở thành hoạt động thường niên nhằm gắn kết khách hàng với ngành điện thông qua các chương trình cụ thể, thiết thực.

EVN gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng, cơ quan, tổ chức, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp để hoàn thiện hoạt động sản xuất – kinh doanh, thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, phục vụ phát triển kinh tế – xã hội.

Cùng chuyên mục
EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng 2025