Hoa Kỳ: Tình hình tài chính căng thẳng tại các học khu Binghamton, Oxford, Norwich

(BKTO) - Vừa qua, KTNN bang New York (Hoa Kỳ) đã công bố một Báo cáo kiểm toán trong đó cho biết, hai học khu (đơn vị hành chính điều hành các trường tiểu học và trung học công tại các địa phương) Binghamton và Oxford đang đứng trước tình trạng thâm hụt tài chính nặng nề, đặc biệt, học khu Norwich đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.



Văn phòng KTNN bang New York đã xem xét tình hình tài chính của 672 trường học tại bang và chỉ ra tình hình tài chính thâm hụt đáng báo động tại 26 trường học.
                
   

Căng thẳng tài chính tại một số học khu của New York

   
Trong hai năm tài chính trước đây, tình hình tài chính của học khu Binghamton khá ổn định và hầu như không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, đến năm vừa qua, học khu đã phải nhận những lời cảnh báo từ KTNN bang.

Đối với Oxford, đây là năm thứ hai liên tiếp học khu bị KTNN bang New York xếp vào danh sách có khả năng rơi vào khủng hoảng tài chính.

Đặc biệt, học khu Norwich đã nhận được báo động đỏ của KTNN khi để xảy ra tình trạng thâm hụt tài chính vô cùng nghiêm trọng. Trong năm tài chính trước, học khu vẫn chưa hề phải chịu áp lực tài chính nặng nề đáng báo động.

KTNN bang nhấn mạnh rằng, tình hình tài chính tồi tệ hiện tại của các học khu này có thể gây ra những tác động tiêu cực lâu dài, đồng thời, đưa ra một số khuyến nghị thiết thực đối với các hội đồng học khu trên.

Đại diện học khu Norwich cho biết, Ban Lãnh đạo học khu đã có kế hoạch quản lý, bổ sung ngân sách trong năm tới, học khu đang xem xét các khoản bội chi trong thời gian gần đây, tập trung tìm ra giải pháp giảm chi phí tối đa nhằm cân đối ngân sách, đồng thời, tìm ra các biện pháp nhằm thu hút đông học sinh, sinh viên hơn để tăng thêm nguồn thu cho ngân sách giáo dục. Tuy nhiên, trong thời gian trước mắt, học khu vẫn cần chính quyền và Chính phủ tăng thêm trợ cấp để đảm bảo hoạt động.

THANH XUYÊN
Theo Pressconnects
Cùng chuyên mục
  • Jamaica: Tàu chở khách không có giấy phép ngang nhiên hoạt động
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO)- Vừa qua, Cơ quan Hàng hải Jamaica (MAJ) đã hoàn thành một cuộc kiểm toán nhằm kiểm tra hoạt động của các tàu chở khách khu vực Palisadoes và Portmore, cảng Kingston- bến cảng tự nhiên lớn thứ 7 thế giới.
  • KPMG mở rộng các dịch vụ pháp lý trên toàn cầu
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO)- Mới đây, hãng kiểm toán KPMG báo cáo, hãng đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong mảng cung cấp các dịch vụ pháp lý trên toàn cầu. KPMG cũng cho biết, đang có kế hoạch mở rộng dịch vụ trong năm nay, đặc biệt là tại Vương quốc Anh, nơi họ sẽ sớm ra mắt một văn phòng tư vấn pháp lý.
  • BDO thông báo sáp nhập Brisbane
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO)- Mới đây, hãng kiểm toán BDO tại Australia đã đưa ra thông báo, sẽ sáp nhập với Consolid8- một công ty tư vấn kinh doanh và kế toán đám mây có trụ sở tại thành phố Brisbane, bang Queensland. Có vẻ như, BDO đang đẩy mạnh kế hoạch nắm giữ thị trường kinh doanh tại bang Queensland và mở rộng phạm vi hoạt động khắp Australia.
  • Năm 2018, doanh thu Big Four tăng trưởng kỷ lục
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Doanh thu toàn cầu của các hãng kiểm toán nhóm Big Four trong năm tài chính 2018 đã tăng hơn 10% so với năm trước, đây là mức tăng trưởng mạnh nhất từ sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, vượt mức cao kỷ lục 9% năm 2011. Trong đó, Deloitte tiếp tục giữ vị trí hãng kiểm toán có doanh thu cao nhất toàn cầu.
  • 9 công ty kiểm toán có ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Tạp chí Tài chính Toàn cầu danh tiếng của Hoa Kỳ đã giới thiệu danh sách 9 công ty kiểm toán có ảnh hưởng nhất trên thế giới, dựa trên dữ liệu kinh doanh do Orbis cung cấp, kèm theo những thông tin thú vị và trích dẫn từ các chuyên gia tài chính hàng đầu.
Hoa Kỳ: Tình hình tài chính căng thẳng tại các học khu Binghamton, Oxford, Norwich