Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ những việc làm nhỏ nhất

(BKTO) – Đây là vấn đề được các báo cáo viên nhấn mạnh tại Hội nghị học tập Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” do KTNN khu vực XI tổ chức.



Hội nghị có sự tham gia của báo cáo viên Lê Văn Trung - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo KTNN khu vực XI cùng toàn thể công chức và người lao động của đơn vị.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã trao đổi, chia sẻ về những nội dung cơ bản trong việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời nhấn mạnh việc học tập phải bắt đầu và làm tốt từ những việc nhỏ nhất, trong ứng xử hàng ngày cho đến công vụ.
                
   

Quang cảnh Hội nghị

   

Đây là hoạt động thiết thực giúp mỗi kiểm toán viên và người lao động KTNN khu vực XI phát huy ý thức trách nhiệm, tinh thần lao động sáng tạo để tiếp tục phát triển sự nghiệp cách mạng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại, xây dựng ngành và đất nước ngày càng phát triển, phồn vinh.
                
   

Đồng chí Đỗ Đình Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN khu vực XI phát biểu tại Hội nghị

   

Trong những năm qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn được Đảng ủy, lãnh đạo KTNN khu vực XI và tổ chức Công đoàn đơn vị quan tâm, triển khai thường xuyên, đảm bảo 100% công chức, người lao động nắm được các nội dung học tập và nghiêm túc thực hiện, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Lê Ngọc Anh - KTNN khu vực XI
Cùng chuyên mục
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ những việc làm nhỏ nhất