Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ hỗ trợ Ấn Độ ứng phó dịch Covid-19

(BKTO) - Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ cho biết, ngày 11/5, Hội đã tổ chức lễ trao tặng 100 máy thở nhằm chia sẻ và hỗ trợ nhân dân Ấn Độ ngăn chặn đại dịch Covid-19. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.



                
   

Trao tặng quà theo hình thức trực tuyến - Nguồn: Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

   

Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ cho biết, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng hiện nay tại Ấn Độ, Hội đã vận động Tập đoàn Vingroup ủng hộ 100 máy thở với trị giá hơn 10 tỷ đồng cho nhân dân Ấn Độ. Trước đó, tháng 4/2020, Hội cũng đã trao tặng 100.000 khẩu trang kháng khuẩn nhằm chia sẻ, hỗ trợ nhân dân Ấn Độ ứng phó với đại dịch Covid-19.

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam Pranay Verma cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ cũng như nhân dân Việt Nam. Đại sứ nhấn mạnh, đây là sự quan tâm, chia sẻ kịp thời, thể hiện quan hệ hợp tác hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Ấn Độ và Việt Nam và khẳng định sẽ sử dụng hiệu quả số máy thở mà Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ hỗ trợ cho nhân dân Ấn Độ trong việc phòng, chống đại dịch Covid-19./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
  • Khẩn trương, nghiêm túc thực hiện giãn cách trong bệnh viện
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 vừa có Công điện hỏa tốc yêu cầu khẩn trương thực hiện giãn cách và tăng cường xét nghiệm tại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, trường đại học và tuyến cuối.
  • Quận Ba Đình sẵn sàng cho “Ngày hội của toàn dân”
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị bầu cử tại nhiều đơn vị bầu cử đã cơ bản hoàn tất. Tại phường Quán Thánh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), cùng với việc chỉnh trang khu vực, điểm bầu cử, các phương án tổ chức bầu cử đã được các bộ phận chức năng xây dựng chu đáo, kỹ lưỡng, sẵn sàng cho "Ngày hội của toàn dân" trên địa bàn.
  • Hà Nội tạm dừng hoạt động nhà hàng bia, quán bia, bia hơi
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Hà Nội tạm dừng hoạt động nhà hàng bia, quán bia, bia hơi cho đến khi có chỉ đạo mới để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.
  • ‘Chiến lược chống dịch là xuyên suốt, không thay đổi’
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 (Ban Chỉ đạo) khẳng định: Những vấn đề lớn trong chiến lược chống dịch là xuyên suốt, không thay đổi. Tùy từng giai đoạn, thời điểm chúng ta phải có điều chỉnh, tập trung vào những khâu nào, việc gì, phù hợp với tình hình, năng lực thực tế.
  • Hà Nội quyết liệt, thần tốc hơn nữa trong phòng, chống Covid-19
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Hà Nội tập trung ưu tiên phòng, chống Covid-19 với tinh thần "chống dịch như chống giặc", quyết liệt và thần tốc hơn nữa. Mục tiêu cao nhất là vì sức khỏe, tính mạnh và sự bình yên của nhân dân.
Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ hỗ trợ Ấn Độ ứng phó dịch Covid-19