Hội thao khối đơn vị sự nghiệp Kiểm toán nhà nước thành công tốt đẹp

(BKTO) - Chiều 07/7, các đơn vị sự nghiệp của Kiểm toán nhà nước (KTNN) là Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Báo Kiểm toán và Trung tâm Tin học đã phối hợp tổ chức Hội thao khối đơn vị sự nghiệp lần thứ hai năm 2023.

dsc_3913.jpg
Lãnh đạo các đơn vị chúc mừng các vận động viên và thành công của Hội thao. Ảnh: N.Lộc

Hội thao có sự tham dự của đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam, Công đoàn KTNN; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp của KTNN, cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên đến từ 3 đơn vị.

Chương trình được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập KTNN (11/7/1994-11/7/2023), chào mừng Đại hội Công đoàn KTNN nhiệm kỳ 2023-2028.

Sự kiện cũng hướng đến tăng cường sự giao lưu, đoàn kết và nâng cao hoạt động thể dục, thể thao cho viên chức và người lao động trong Khối 3 đơn vị sự nghiệp của KTNN.

Theo Ban tổ chức, so với Hội thao lần đầu tiên tổ chức năm 2022, Hội thao lần này đã được đổi mới, nâng cấp nội dung thi đấu lên 4 môn: bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố và kéo co. Đây là những môn thể thao phổ biến và được nhiều người yêu thích.

Trong đó, môn bóng bàn thi đấu 1 nội dung đôi nam. Môn cầu lông thi đấu nội dung đôi nam nữ (mỗi đơn vị 01 đôi). Môn kéo co thi đấu 03 nội dung (đồng đội nam, đồng đội nữ, đồng đội nam nữ phối hợp). Môn nhảy bao bố thi đấu nam nữ kết hợp. 

o.jpg
Giám đốc Trung tâm Tin học Phạm Thị Thu Hà phát biểu tại Hội thao. Ảnh: N.Lộc

Phát biểu tại Hội thao, Giám đốc Trung tâm Tin học Phạm Thị Thu Hà cho biết, Hội thao là hoạt động thường niên ý nghĩa mà 3 đơn vị sự nghiệp phối hợp tổ chức. Đây là dịp để viên chức, người lao động 3 đơn vị được rèn luyện, nâng cao sức khỏe; đồng thời góp phần tăng cường cơ hội giao lưu, gắn bó, nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp giữa các đơn vị, từ đó góp vào việc thực hiện nhiệm vụ chung của KTNN.

“Tôi đề nghị tất cả các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực và cao thượng, thể hiện khát vọng chiến thắng và đạt thành tích tốt nhất. Các thành viên Tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và tuân thủ đúng quy tắc để đóng góp vào sự thành công của Hội thao” - bà Phạm Thị Thu Hà nhấn mạnh.

Đồng thời, đề nghị các đơn vị sự nghiệp của KTNN tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn hóa, thể dục, thể thao trong Khối ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

dsc_3759.jpg
Các vận động viên thi đấu với tinh thần sôi nổi, fair play... 

Sau thời gian thi đấu nghiêm túc, sôi nổi, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các vận động viên, đội thi đạt thành tích tốt nhất. 

Cụ thể, môn bóng bàn: giải Nhất thuộc về các vận động viên Nguyễn Hoàng Dũng, Phạm Văn Tuân (Báo Kiểm toán).

Môn cầu lông: giải Nhất thuộc về các vận động viên Phạm Văn Tạo và Phạm Thị Thủy.

a-loc(1).jpg
Lãnh đạo 3 đơn vị trao giải cho các đội đạt giải cao
dsc_3898.jpg
Lãnh đạo 3 đơn vị trao giải cho các đội đạt giải cao
tin-hoc.jpg
Lãnh đạo 3 đơn vị trao giải cho các đội đạt giải cao

Môn nhảy bao bố: giải Nhất thuộc về đội Trung tâm Tin học.

Môn kéo co: Trung tâm Tin học đạt giải Nhất ở cả hai nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Đối với nội dung đồng đội nam - nữ kết hợp, giải Nhất thuộc về Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán.

Cùng chuyên mục
Hội thao khối đơn vị sự nghiệp Kiểm toán nhà nước thành công tốt đẹp