Hơn 280.000 bài dự thi “Bác Hồ với Nam Định - Nam Định với Bác Hồ”

Cuộc thi viết với chủ đề “Bác Hồ với Nam Định - Nam Định với Bác Hồ” đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài tỉnh với tổng số hơn 280.000 bài dự thi; trong đó, nhiều bài dự thi có nội dung sâu sắc, sáng tạo được thể hiện phong phú, sinh động.

6_20230330154139.jpg
Một tác phẩm tham gia dự thi. Ảnh: baonamdinh.vn

Ngày 27/4, Ban Tổ chức Cuộc thi viết “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ” vừa tổ chức họp đánh giá kết quả Cuộc thi. Tại cuộc họp, bà Phạm Thị Thu Hằng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi - đã báo cáo kết quả chấm thi và Dự thảo Kế hoạch Tổng kết, trao giải Cuộc thi.

Theo đó, sau hơn 4 tháng triển khai, Cuộc thi đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân trong và ngoài tỉnh tham gia, trong đó có cán bộ, giáo viên và nhân dân các tỉnh: Đồng Nai, Quảng Trị, Nghệ An, người Hàn Quốc sinh sống và làm việc ở Nam Định…

Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được trên 280.000 bài dự thi của tất cả 15 Đảng bộ trực thuộc và các đơn vị, cá nhân với nhiều bài dự thi có nội dung sâu sắc, sáng tạo, thể hiện sự công phu, tâm huyết, hình thức đẹp, cách thức thể hiện phong phú, sinh động.

Theo Ban Tổ chức, việc chấm thi được thực hiện qua 2 bước, đảm bảo khách quan và bám sát thể lệ của Cuộc thi. Đặc biệt, trong bước 2, 8/8 các thành viên Ban Giám khảo chấm, thẩm định qua 2 vòng, lựa chọn 30 bài dự thi xuất sắc nhất để trao giải. Đến nay, Ban giám khảo Cuộc thi đã hoàn thành xong việc chấm các bài dự thi.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sẽ được tổ chức trang trọng vào ngày 05/5/2023./.

Cùng chuyên mục
Hơn 280.000 bài dự thi “Bác Hồ với Nam Định - Nam Định với Bác Hồ”