Infographic - Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021

(BKTO) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 1082/CĐ-TTg ngày 16/8/2021 về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021.



                
   

   
PHƯƠNG LAN
Cùng chuyên mục
  • VCCI: Một số quy định về khai báo hóa chất nhập khẩu còn bất cập
    2 năm trước Đầu tư
    (BKTO) - Góp ý cho Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 113/2017/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất (Dự thảo), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, một số quy định tại Dự thảo còn bất cập, cơ quan soạn thảo cần cân nhắc, xem xét để tránh tạo gánh nặng về thủ tục hành chính cho doanh nghiệp.
  • COVID-19 đe dọa tiến trình phát triển bền vững tại châu Á, Thái Bình Dương
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Đại dịch COVID-19 đang đe dọa tiến triển của khu vực châu Á và Thái Bình Dương hướng tới những chỉ tiêu then chốt trong các Mục tiêu Phát triển bền vững, theo báo cáo mới nhất của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).
  • Tăng cường quản lý xuất, nhập khẩu một số mặt hàng chiến lược
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Hoạt động xuất, nhập khẩu trong những tháng đầu năm 2021 đã đạt được kết quả đáng khích lệ trong bối cảnh thị trường trong và ngoài nước tiếp tục bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, việc xuất, nhập khẩu một số mặt hàng chiến lược, có ý nghĩa quan trọng đối với sản xuất và tiêu dùng trong nước như xăng dầu, than đá, sắt thép, phân bón… đã xuất hiện một số dấu hiệu cần chú ý.
  • Cần theo dõi sát sao tình hình nhập khẩu đường
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Nhận thấy lượng đường nhập khẩu thời gian qua tăng đột biến, bất thường, Hiệp hội Mía đường Việt Nam (VSSA) đã báo cáo lên Bộ Công Thương và đang chuẩn bị hồ sơ đề nghị cơ quan chức năng khởi xướng điều tra chống lẩn tránh phòng vệ thương mại đối với mặt hàng đường nhập khẩu.
  • Tiếp tục triển khai toàn diện, mạnh mẽ công tác người Việt Nam ở nước ngoài
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Để thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, thời gian tới, công tác người Việt Nam ở nước ngoài cần tiếp tục được triển khai toàn diện và mạnh mẽ hơn, qua đó phát huy nguồn lực to lớn, tinh thần yêu nước của đồng bào ta ở nước ngoài hướng về quê hương, đất nước; đồng thời, thể hiện rõ hơn tình cảm và trách nhiệm của Đảng, Nhà nước trong việc chăm lo cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.
Infographic - Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021