Khảo sát khả năng tiếp cận thông tin y tế của người lao động tại Nhật Bản

(BKTO) – Cục Quản lý lao động ngoài nước, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tổ chức Di cư Quốc tế (IMO) Việt Nam tổ chức khảo sát về khả năng tiếp cận thông tin y tế của người lao động tại Nhật Bản trong bối cảnh đại dịch Covid-19.



                
   

Ảnh minh họa - Nguồn:dolab.gov.vn

   

Đây là cuộc khảo sát ngắn trực tuyến trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa Cục Quản lý lao động ngoài nước với IOM Việt Nam nhằm hỗ trợ người lao động Việt Nam đang làm việc ở nước ngoài trong đại dịch Covid-19.

Cuộc khảo sát nhằm đưa ra các khuyến nghị cải thiện việc tiếp cận thông tin và dịch vụ y tế. Do đó, tất cả các thông tin liên quan đến khảo sát sẽ được ẩn danh và bảo mật. Người lao động, thực tập sinh Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản tham gia khảo sát, nhấn vào đường link sau đây: https://iom.eu.qualtrics.com/jfe/form/SV_bfuvUD9x2ssfx78

Đặc biệt, trong cuộc khảo sát này, IOM Việt Nam sẽ có món quà trị giá 250 USD/người dành cho 12 người tham gia khảo sát đầy đủ theo cách chọn ngẫu nhiên (phần thưởng sẽ được chuyển khoản). Khảo sát này sẽ kết thúc vào ngày 30/8/2021./.
THÀNH ĐỨC

Cùng chuyên mục
Khảo sát khả năng tiếp cận thông tin y tế của người lao động tại Nhật Bản