Kiểm toán nhà nước khu vực II: Nhiều hoạt động mừng xuân Giáp Thìn 2024

(BKTO) - Sáng 15/02 (tức mùng 6 tháng Giêng), trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực II đã tổ chức Lễ dâng hoa tưởng niệm trước Tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

f3f3429e17eabab4e3fb.jpg
Lãnh đạo, công chức, người lao động KTNN khu vực II dâng hoa tưởng niệm trước Tượng đài Bác Hồ. Ảnh: THÀNH TRUNG

Tham dự Lễ dâng hoa có đồng chí Dương Quang Chính - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng, các đồng chí Phó Kiểm toán trưởng và toàn thể công chức, người lao động KTNN khu vực II.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đây là hoạt động thường niên được đơn vị duy trì tổ chức mỗi độ Tết đến - Xuân về, nhằm hướng đến mừng Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, mừng đất nước đổi mới, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và sự kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống học tập và làm theo Bác của đơn vị trên quê hương Bác.

Sau khi dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh, đơn vị đã tổ chức gặp mặt đầu xuân. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Quang Chính - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng - ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực và đoàn kết của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023. Bước vào năm 2024, tập thể cấp ủy và lãnh đạo KTNN khu vực II quán triệt quyết tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và hướng tới các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN.

Cũng trong ngày 15/2, Công đoàn Kiểm KTNN khu vực II đã tổ chức Hội thao xuân Giáp Thìn 2024, với 02 môn thi đấu: Bida gồm 6 đội 12 người tham gia và Bóng đá mini nam 04 đội với 25 người tham gia.

6495422e175aba04e34b.jpg
Hội thao mừng xuân Giáp Thìn 2024 thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, công chức, người lao động KTNN khu vực II. Ảnh: THÀNH TRUNG

Hội thao đã thu hút được sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, sự tham gia hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo công chức và người lao động, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong toàn đơn vị, tạo không khí vui vẻ, sôi nổi đầu năm mới, đồng thời góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động đơn vị.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực II: Nhiều hoạt động mừng xuân Giáp Thìn 2024