Kiểm toán nhà nước khu vực IV tổ chức Chương trình vui Tết thiếu nhi 01/6

(BKTO) - Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, mới đây, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực IV đã phối hợp tổ chức Chương trình “Ngày thiếu nhi” với hoạt động tham quan di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và trao quà cho các cháu nhỏ là con, em của cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị.

z5503006654619_ba1c01c146d1eb439575fa490fe16664.jpg
25 cháu thiếu niên, nhi đồng tham quan khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi. Ảnh Hữu Quý.

Tham dự Chương trình có Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV Trương Đức Thành, đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng đông đảo cán bộ, công chức của đơn vị và gần 25 cháu thiếu niên, nhi đồng. Chương trình được tổ chức là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu cũng là dịp động viên, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua.

Chương trình không chỉ là món quà tinh thần dành cho các em nhỏ mà còn là sự quan tâm chăm lo đời sống gia đình công đoàn viên, chú trọng vào yếu tố con người và gia đình của cơ quan, đồng thời thúc đẩy sự gắn kết giữa các gia đình đoàn viên công đoàn.

Tại Chương trình, các em nhỏ đã có dịp tham quan khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, được giới thiệu về lịch sử và cội nguồn của di tích, xem phim tư liệu ngắn về cuộc chiến du kích của người dân địa phương. Đặc biệt, các bé có cơ hội khám phá “nắp hầm bí mật”, tìm hiểu những con đường hầm trong lòng đất, trải nghiệm chui hầm chiến đấu.

z5503006637459_25eb64db04357bf376acefe2e2cb6477.jpg
Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham dự tiệc Gala Ngày thiếu nhi. Ảnh Hữu Quý.

Kết thúc Chương trình tham quan, các em được tham dự tiệc Gala Ngày thiếu nhi với các tiết mục trình diễn ảo thuật đặc sắc, những trò chơi có thưởng vui nhộn và đầy ắp tiếng cười.

z5503006705243_179265a21d6aa36590e3deffae78d3a4.jpg
Việc tổ chức Chương trình nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi mang lại ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đối với các công đoàn viên và gia đình. Ảnh Hữu Quý.

Để tiếp thêm niềm vui, động viên và khuyến khích các cháu cố gắng hơn trong học tập, rèn luyện, ông Trương Đức Thành - Đại diện Công đoàn KTNN khu vực IV và bà Trương Thị Diễm Hương - Đại diện Chi đoàn KTNN khu vực IV đã gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng những phần quà cùng lời chúc sức khỏe, lời động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện để bố, mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, thông qua các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, KTNN khu vực IV đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức của đơn vị cũng như tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa. Trong đó, hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi là hoạt động thường niên mang lại ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo KTNN khu vực IV đối với các công đoàn viên và gia đình./.

Cùng chuyên mục
  • Chủ động, tích cực trong phòng chống tham nhũng, tiêu cực
    3 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong những năm qua, Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã chỉ đạo triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần tích cực vào công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) của Đảng và Nhà nước.
  • Chấn chỉnh tình trạng chậm điều chỉnh quyết toán theo kiến nghị kiểm toán
    3 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Ủy ban Tài chính, Ngân sách và các đại biểu Quốc hội đề nghị Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương có giải pháp khắc phục, không để xảy ra tình trạng chậm điều chỉnh quyết toán ngân sách nhà nước (NSNN) theo kết luận, kiến nghị của Kiểm toán nhà nước (KTNN).
  • Kiểm toán doanh nghiệp: Nhiều sai sót chưa chuyển biến
    3 tháng trước Kết quả kiểm toán
    (BKTO) - Kết quả kiểm toán năm 2023 của Kiểm toán nhà nước (KTNN) tại các tập đoàn (TĐ), tổng công ty (TCT) có quản lý, sử dụng vốn nhà nước đã cho thấy rõ những gam màu “sáng”, “tối” trong bức tranh hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước (DNNN). Bên cạnh những mặt tích cực thì nhiều vấn đề nổi lên là việc thực hiện nghĩa vụ với NSNN chưa đầy đủ; quản lý chi phí, giá thành sản phẩm chưa chặt chẽ, định mức sản xuất kinh doanh chưa phù hợp; quản lý nợ còn để phát sinh nợ phải thu quá hạn, khó đòi lớn; đầu tư tài chính không hiệu quả, thua lỗ... Những hạn chế này cũng đã được KTNN chỉ ra từ những kỳ kiểm toán trước tại nhiều DNNN.
  • Nhặt “sạn” qua kiểm toán các chương trình mục tiêu quốc gia
    3 tháng trước Kết quả kiểm toán
    (BKTO) - Phân bổ vốn chưa đúng quy định; phân bổ sai đối tượng; thiếu hướng dẫn, chưa thống nhất tiêu chí đánh giá… là những vấn đề bất cập nổi lên trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) thời gian qua được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chỉ ra.
  • Ấn Độ: Nhiều thay đổi trong kiểm toán nhờ tích cực ứng dụng công nghệ
    3 tháng trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Những năm qua, hoạt động kiểm toán tại Ấn Độ đã có nhiều thay đổi nhanh chóng và đạt được những kết quả tích cực nhờ việc áp dụng các công nghệ mới. Bên cạnh tiềm năng thay đổi lĩnh vực kiểm toán, một số công nghệ cũng mang lại nhiều yêu cầu mới cho kiểm toán viên.
Kiểm toán nhà nước khu vực IV tổ chức Chương trình vui Tết thiếu nhi 01/6