Kiểm toán nhà nước khu vực XI đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

(BKTO) - Chiều 24/12, tại tỉnh Thanh Hóa, KTNN khu vực XI đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.



                
   

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Ảnh: Ngọc Anh

   

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN, cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động của KTNN khu vực XI.

Từ đầu năm 2021 đến nay, trước tác động của đại dịch Covid-19, thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc tổ chức hoạt động kiểm toán trong điều kiện dịch bệnh, KTNN khu vực XI đã trình Tổng Kiểm toán nhà nước thay đổi Phương án kiểm toán năm 2021 để đảm bảo kết thúc KHKT năm trước ngày 30/11/2021. Đến nay, KTNN khu vực XI đã hoàn thành Kế hoạch kiểm toán năm 2021 theo Phương án kiểm toán đã được Tổng Kiểm toán phê duyệt, theo đúng thời gian quy định.

Bên cạnh công tác kiểm toán, năm 2021 KTNN khu vực XI đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng, tập huấn, phổ biến pháp luật; công tác tổ chức cán bộ; nghiên cứu khoa học; công tác kiểm soát chất lượng kiểm toán; xây dựng và ứng dụng công nghệ thông tin; đầu tư xây dựng cơ bản...

Trước mục tiêu chung của toàn ngành, nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao KTNN khu vực XI xác định phương hướng công tác năm 2022 là: “Triển khai đồng bộ các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2022, thực hiện có hiệu quả, chất lượng Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2030 (giai đoạn 2021-2030); tích cực đổi mới hoạt động kiểm toán dựa trên ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và công nghệ cao, đẩy mạnh cải cách hành chính; nâng cao hiệu lực của các kết luận và kiến nghị kiểm toán; siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ để nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động của KTNN và phát huy vai trò KTNN là công cụ hữu hiệu của Đảng, Nhà nước trong kiểm tra, giám sát việc quản lý, sử dụng tài chính công, tài sản công và phòng, chống tham nhũng”.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung biểu dương những thành tích mà KTNN khu vực XI đạt được trong năm 2021, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận và sự phối hợp với các đơn vị trong ngành, trong thực thi nhiệm vụ chung của KTNN.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cũng nhấn mạnh, trong năm 2022, KTNN khu vực XI cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ giữa Đảng ủy và lãnh đạo đơn vị trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị để khắc phục những bất cập, tồn tại trong năm 2021, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trên mọi mặt công tác.
                
   

Kiểm toán trưởng Đoàn Chiến Thắng phát biểu tiếp thu ý kiến. Ảnh: Ngọc Anh

   

Thay mặt tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động của KTNN khu vực XI, Kiểm toán trưởng Đoàn Chiến Thắng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Kiểm toán nhà nước; đồng thời khẳng định đơn vị sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, khắc phục khó khăn, quyết tâm cao nhất hoàn thành toàn diện nhiệm vụ được giao./.
Nguyễn Lê Ngọc Anh (KTNN khu vực XI)

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực XI đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao