Kiểm toán nhà nước khu vực XI trao quà thiện nguyện tại tỉnh Thanh Hóa

DIỆU THIỆN - NGỌC ANH | 23/12/2022 16:33

(BKTO) - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 22/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XI đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa và một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

anh-1.jpg
KTNN trao tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: NGỌC ANH

Tham gia chương trình có các đồng chí: Đoàn Chiến Thắng - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng; Nguyễn Đình Hòa - Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn; Võ Tiến Thịnh - Phó Kiểm toán trưởng; cùng lãnh đạo các phòng, đại diện Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh KTNN khu vực XI.

Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa là đơn vị tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và thực hiện chế độ, chính sách cho thương binh, bệnh binh nặng, thân nhân liệt sĩ già cả cô đơn, con liệt sĩ bị tàn tật, người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động KTNN khu vực XI, đồng chí Nguyễn Đình Hòa đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần thân thể để đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.

Đồng thời bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, bác sỹ, nhân viên ở Trung tâm, không quản ngày đêm chăm sóc tận tình chu đáo, giúp các đối tượng vơi bớt nỗi đau thương tật, yên tâm điều trị, phục hồi sức khỏe. Nhân dịp này, KTNN khu vực XI đã tặng quà, hỗ trợ suất ăn trị giá 25 triệu đồng cho Trung tâm.

Đón nhận sự hỗ trợ của KTNN khu vực XI, thay mặt Trung tâm, Giám đốc Nguyễn Văn Thư cảm ơn KTNN khu vực XI đã động viên, tiếp sức cho tập thể cán bộ và các đối tượng đang được chăm sóc tại Trung tâm.

“Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa với tinh thần trách nhiệm cao, xem việc phục vụ, nuôi dưỡng các thương binh, bệnh binh, đối tượng chính sách, người có công như chăm sóc người thân ruột thịt của mình” - ông Thư chia sẻ.

Cùng ngày, KTNN khu vực XI cũng đã tổ chức cho các cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị khám sức khỏe định kỳ và tham gia hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, KTNN khu vực XI đã trao tặng 60 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho các bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa.

anh-3.jpg
KTNN khu vực XI trao tặng quà tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: NGỌC ANH

Đánh giá cao sự sẻ chia của KTNN khu vực XI, ông Hoàng Hữu Trường - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa và ông Lê Đăng Khoa - Giám đốc Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa thay mặt gia đình các bệnh nhân gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động KTNN khu vực XI đã chung tay đồng hành với các hoàn cảnh hiểm nghèo trong suốt những năm qua, mang đến cho người bệnh những tình cảm và phần quà ấm áp, nghĩa tình./.

Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực XI trao quà thiện nguyện tại tỉnh Thanh Hóa