KPMG Hoa Kỳ giành giải thưởng lớn về công nghệ thông tin

(BKTO) - Mới đây, hãng kiểm toán KPMG tại Hoa Kỳ vừa được trao Giải thưởng “Đối tác Ngôi sao của năm” do Red Hat – Công ty uy tín hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và mã nguồn mở bình chọn.



                
   

KPMG là một đối tác lớn của Red Hat -Công ty uy tín hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và mã nguồn mở

   

Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của KPMG vì đã cung cấp các giải pháp mã nguồn mở sáng tạo cho khách hàng trong khu vực Bắc Mỹ, cũng như các địa phương lân cận. Đây cũng là minh chứng cho sức mạnh của các giải pháp nguồn mở cũng như công nghệ điện toán đám mây khi thị trường mở rộng và nhu cầu của khách hàng tăng.

Ông Joe Sangiuliano - Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh của Red Hat tại khu vực Bắc Mỹ cho biết: “KPMG là một đối tác quan trọng của Red Hat và chúng tôi rất vui mừng được vinh danh họ với giải thưởng xứng đáng này. Chúng tôi mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ với KPMG và giúp họ cung cấp các giải pháp mã nguồn mở tốt nhất cho khách hàng”.

Hiện tại, KPMG và Red Hat đang hợp tác để giúp Bang Tennessee, Bộ Y tế và Phúc lợi Hoa Kỳ chuyển các hệ thống hiện tại của mình sang một cơ sở hạ tầng hiện đại và nhanh hơn nhờ công nghệ nguồn mở.

KHÁNH LINH
Theo KPMG
Cùng chuyên mục
KPMG Hoa Kỳ giành giải thưởng lớn về công nghệ thông tin