Lạng Sơn: Họp báo Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Ngày 22/8, tại Lạng Sơn, Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông Tin và Truyền Thông tỉnh Lạng Sơn phối hợp tổ chức buổi họp báo về chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Trọng Sơn, Phó trưởng Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Lê Hải Yến, Phó Giám đốc Sở Thông Tin và Truyền Thông tỉnh Lạng Sơn.

hop-bao-lang-son.jpg
Quảng cảnh buổi họp báo

Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Chương trình Tôn vinh) nhằm tuyên truyền, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng bộ và toàn xã hội.

Thông qua Chương trình Tôn vinh củng cố và bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, xa rời quần chúng; xây dựng văn hóa, con người Việt Nam.

Theo Ban tổ chức Chương trình Tôn vinh, Buổi Tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tuyên truyền thực hiện các nghị quyết của Đảng và là một hoạt động quan trọng trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh Lạng Sơn trong năm 2024.

Phát biểu tại buổi họp báo ông Nguyễn Trọng Sơn, Phó trưởng Tuyên giáo Tỉnh ủy, đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông tiếp tục đồng hành, tập trung tuyên truyền những tập thể, cá nhân điển hình, những mô hình hay, cách làm hiệu quả, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong học tập và làm theo Bác. Qua đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn ngày càng văn minh giàu đẹp.

Bà Lê Hải Yến, Phó Giám đốc Sở Thông Tin và Truyền Thông tỉnh Lạng Sơn cho biết, thông qua Chương trình Tôn vinh, tiếp tục khẳng định giá trị, ý nghĩa, hiệu quả, sức lan tỏa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,  phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là đối với công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ trong giai đoạn cách mạng hiện nay, các điển hình đã thực hiện, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh và những giá trị thiết thực mang lại cho cộng đồng, xã hội. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn ngày càng văn minh giàu đẹp.

Tại Chương trình Tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chương trình được truyền hình trực tiếp bắt đầu từ 9h00 ngày 30/8/2024 trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn.

Cùng chuyên mục
Lạng Sơn: Họp báo Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024