Lịch thi cấp chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước năm 2017

(BKTO)- Hội đồng thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước (KTVNN) vừa có Thông báosố 63/HĐTCCC-TCCB về lịch thi cấp Chứng chỉ KTVNN năm 2017.




Quang cảnh Lễ khai mạc kỳ thi cấp Chứng chỉ KTVNN năm 2015

Theo đó, thời gian thi cấp Chứng chỉ KTVNN dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18/6/2017. Trong đó, Lễ khai mạc kỳ thi diễn ra vào 7h30 ngày 17/6. Sau Lễ khai mạc, buổi sáng 17/6, thí sinh thi môn Kiến thức chung về KTNN (120 phút), chiều thi môn Kiến thức chuyên ngành về tài chính, kế toán (120 phút); sáng 18/6, thí sinh thi môn Kiến thức chuyên ngành kiểm toán (180 phút).

Địa điểm diễn ra Lễ khai mạc và kỳ thi tại Học viện Hành chính quốc gia (77 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội).

Thông báo cũng cho biết, trong 2 ngày 15 và 16/6, tại Học viện Hành chính quốc gia, Hội đồng thi sẽ tổ chức giải đáp các thắc mắc của thí sinh và tiến hành phát Thẻ dự thi. Thí sinh cũng có thể xem số báo danh, số phòng thi vào 2 ngày trên.

PHÙNG NGUYÊN
Cùng chuyên mục
  • Nghiên cứu tăng chất lượng kiểm toán ngân sách địa phương
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Ngày 28/4, tại HàNội, Hội đồng Khoa học KTNN đã tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp Bộ “Hoànthiện phương pháp phân tích đánh giá tổng quát trong kiểm toán ngân sách địaphương” do PGS.TS Đinh Trọng Hanh và TS. Phan Mạnh Cường làm đồng Chủ biên.
  • Phiên họp thứ 10 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV:  Cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng  chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 3
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Từ ngày 15 đến 17/5, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) khóa XIV đã tiến hành phiên họp thứ 10, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân (ảnh bên). Tại phiên họp này, UBTVQH đã xem xét, thảo luận, cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.
  • Quyết tâm kiến tạo môi trường kinh doanh  công bằng, thân thiện
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Được ví như “Hội nghị Diên Hồng” - Hội nghị trực tuyến Thủ tướng Chính phủ với DN với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp” đã diễn ra ngày 17/5 tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Hà Nội có đông đảo lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương; các Hiệp hội DN, Hiệp hội ngành hàng và 2.000 DN thuộc mọi thành phần kinh tế, hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.
  • Cắt giảm bảo lãnh chính phủ để kiềm chế nợ công
    7 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Đã hơn mộtnăm, Chính phủ nhiệm kỳ mới được kiện toàn cùng với nhiều thử thách và trọngtrách phải gánh vác. Một trong những trọng trách ấy là nợ công đang ở mức sáttrần cho phép (64,7% GDP). Để kiềm chế nợ công, Chính phủ đã xây dựng và thựchiện nhiều giải pháp, trong đó có chủ trương cắt giảm mạnh bảo lãnh chính phủ(BLCP).
  • Quy định việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
    7 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 09/2017/NĐ-CPquy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơquan hành chính Nhà nước.
Lịch thi cấp chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước năm 2017