Liên hiệp Hữu nghị trao hơn 471 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(BKTO) - Chiều 08/6, Đại sứ Nguyễn Phương Nga - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tượng trưng số tiền 471.180.000 đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.



                
   

Liên hiệp Hữu nghị trao hơn 471 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Liên hiệp Hữu nghị

   

Đại sứ Nguyễn Phương Nga cho biết, đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên của Liên hiệp Hữu nghị ở Trung ương và một số bạn bè đối tác của Liên hiệp Hữu nghị.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp nhận sự ủng hộ của Liên hiệp Hữu nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng cho biết, toàn bộ số tiền được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch trong đợt cao điểm này, sẽ được sử dụng hiệu quả, kịp thời trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Cùng với đó là hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, động viên lực lượng tuyến đầu và các địa phương đang gặp khó khăn và chuyển sang Quỹ Vắc-xin để triển khai công tác tiêm phòng Covid-19 cho người dân./.
THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
Liên hiệp Hữu nghị trao hơn 471 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19