nganh sua

Cần một chiến lược phát triển bài bản cho ngành sữa Việt Nam
(BKTO) - Các chuyên gia đã chỉ ra nhiều hạn chế của ngành sữa Việt Nam. Đã đến lúc, cần một chiến lược phát triển bài bản, dài hơi cho ngành này.
  • Ngành sữa còn nhiều thách thức, Vinamilk thận trọng với mục tiêu tăng trưởng
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mà Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố mới đây được đánh giá là “thận trọng” nhưng khá khả quan trước các diễn biến khó lường hiện nay. Yếu tố tạo bất ngờ và động lực tăng trưởng có thể đến từ các dự án mới như bò thịt, liên doanh hay các trang trại, nhà máy đang xây dựng mới trong những năm tới.