nganh sua

Sự hiện diện của Vinamilk giúp Việt Nam vào top 5 thế giới về giá trị thương hiệu ngành sữa
(BKTO) - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
  • Ngành sữa tiến ra sân chơi thế giới, tận dụng tối đa cơ hội và lợi thế
    2 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
  • Vinamilk kỳ vọng đạt 63% doanh số ngành sữa đến năm 2025
    3 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Tại Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) năm 2022 vừa được Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức mới đây, Hội đồng Quản trị Công ty đã đưa ra những định hướng và mục tiêu cho năm nay và giai đoạn 5 năm. Với nhận định ngành sữa chưa bão hòa, Vinamilk tiếp tục tập trung cho mảng này, song song với tìm kiếm các cơ hội mới.
  • Ngành sữa còn nhiều thách thức, Vinamilk thận trọng với mục tiêu tăng trưởng
    3 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mà Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố mới đây được đánh giá là “thận trọng” nhưng khá khả quan trước các diễn biến khó lường hiện nay. Yếu tố tạo bất ngờ và động lực tăng trưởng có thể đến từ các dự án mới như bò thịt, liên doanh hay các trang trại, nhà máy đang xây dựng mới trong những năm tới.