NGHỀ

EVNHANOI ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh SCC vào chăm sóc khách hàng
(BKTO) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
  • (BKTO) - Tại Hội nghị trực tuyến về ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán (ngày 03/4/2025), lãnh đạo Kiểm toán nhà nước (KTNN) nhấn mạnh đây là nhiệm vụ cấp bách, cần triển khai ngay để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, phù hợp với Nghị quyết số 57-NQ/TW về chuyển đổi số quốc gia. Tuy nhiên, quá trình thí điểm ứng dụng AI vẫn đối mặt với nhiều thách thức, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ và giải pháp đồng bộ.
  • (BKTO) - Để đạt được mục tiêu Nghị quyết số 57-NQ/TW đề ra, Chính phủ yêu cầu trong thời gian tới, bên cạnh các nhiệm vụ thường xuyên, các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân (UBND) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cần cụ thể hóa và tổ chức triển khai thực hiện 7 nhiệm vụ.
  • (BKTO) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tập trung triển khai có hiệu quả đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm sử dụng công nghệ cao, lợi dụng không gian mạng hoạt động phạm tội, đặc biệt là tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhất là trong giai đoạn sắp xếp tổ chức bộ máy công an địa phương.