Nhiều hoạt động phong trào hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước

(BKTO) - Sáng 28/02, tại trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), Tiểu ban Phong trào tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN đã họp trao đổi, thảo luận về dự kiến kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, dưới sự chủ trì của Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh, Trưởng Tiểu ban.

Tham dự cuộc họp còn có ông Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Phó Trưởng Tiểu ban; cùng các thành viên Tiểu ban.

20230228_084130.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: D.THIỆN

Tại cuộc họp, ông Trần Kim Lộc đã trình bày Dự thảo Chương trình hoạt động và phân công nhiệm vụ của Tiểu ban Phong trào kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (Dự thảo Chương trình).

Theo đó, dự kiến kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN gồm 02 nhóm hoạt động chính.

Cụ thể, nhóm hoạt động thứ nhất là tổ chức cuộc thi sáng tác viết bài ca ngợi về Đảng, về ngành KTNN. Trong đó, nội dung là sáng tác văn, thơ hoặc các thể loại khác ca ngợi về KTNN, hoạt động kiểm toán. Về kế hoạch, dự kiến cuộc thi sẽ được triển khai trong khoảng thời gian từ trước ngày 30/4/2023 đến ngày 31/5/2024.

Nhóm hoạt động thứ hai là tổ chức hoạt động văn nghệ, hội thao. Trong đó có các hoạt động như thi hội diễn văn nghệ quần chúng; hội thao (với 6 môn thi gồm bóng đá, tennis, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, kéo co); hội thi kiểm toán viên thanh lịch. Các hoạt động văn nghệ, hội thao dự kiến được triển khai trong khoảng thời gian từ trước ngày 30/4/2023 đến tháng 6-7/2024.

Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã trao đổi, thảo luận thêm về hình thức tổ chức một số hoạt động, cũng như một số hoạt động cần cân nhắc có nên tổ chức hay không…

Phát biểu chỉ đạo, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh cơ bản nhất trí với nội dung Dự thảo Chương trình đã được xây dựng, đồng thời cho ý kiến về những nội dung đã được các thành viên Tiểu ban trao đổi, thảo luận.

Theo đó, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đã nhấn mạnh đến các vấn đề như cần xác định cụ thể, giới hạn các thể loại tham dự cuộc thi sáng tác viết bài ca ngợi về Đảng, về ngành KTNN; cân nhắc việc tổ chức hội thi kiểm toán viên thanh lịch; thời gian, kế hoạch triển khai của từng hoạt động.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cũng đề nghị, sau cuộc họp này, các thành viên Tiểu ban cần tiếp tục nghiên cứu, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Dự thảo Chương trình trước khi trình Ban Chỉ đạo kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN cho ý kiến./.

Cùng chuyên mục
Nhiều hoạt động phong trào hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước