Phân lân Nung chảy Văn Điển: TOP 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024

Lê Minh | 03/07/2024 09:14:01

(BKT) Ngày 29/6, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2024. Giải thưởng do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam công bố.

Lễ Công bố “Thương hiệu hàng đầu châu Á” là một sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn Hội nhập Kinh tế Quốc tế 2024”, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc nhất trong khu vực.

van-dien.jpg
Đại diện Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu Xuất sắc châu Á

Top 10 thương hiệu Xuất sắc châu Á được trao tặng cho các đơn vị có những đóng góp đặc biệt nổi bật trong việc đưa các sản phẩm chất lượng cao tới thị trường và đem lại hiệu quả kinh tế cho đất nước.

Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, công ty tự hào cung cấp các sản phẩm phân lân nung chảy chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng. Sản phẩm của công ty không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Cam kết của công ty là liên tục cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Lãnh đạo Công ty cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển cho biết, thời gian tới, đơn vị xác định tiếp tục mở rộng thị trường, nghiên cứu chính sách phù hợp để tăng sản lượng tiêu thụ. Cải tiến công tác quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm, tập huấn, hội thảo, áp dụng công nghệ 4.0 để quảng bá. Công ty còn xác định nghiên cứu đầu tư một số thiết bị máy móc hiện đại để tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm mới tại miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Công ty còn áp dụng tổng hợp khoa học kỹ thuật tiên tiến, cơ giới hóa và hiện đại hóa sản xuất, đặc biệt là khu vực Lò cao để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần phát triển bền vững nền nông nghiệp nước nhà.

phan-lan-van-dien.jpg
Sản phẩm phân lân nung chảy Văn Điển đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới 

Với nền tảng vững chắc và uy tín đã được khẳng định qua hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, Phân lân Văn Điển tự tin vững bước vào tương lai. Bằng sự sáng tạo, đổi mới và cam kết không ngừng, Phân lân Văn Điển sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy của người nông dân, là điểm tựa vững chắc cho người nông dân Việt Nam trên con đường xây dựng nền nông nghiệp hiện đại và bền vững.

Bài liên quan
Cùng chuyên mục
Phân lân Nung chảy Văn Điển: TOP 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024