Phát động Chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh

(BKTO) - Ngày 08/7, Vụ Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã phát động Chương trình bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ IX.



Về thể lệ Chương trình, Ban tổ chức cho biết, các tác phẩm dự thi là những ấn phẩm báo chí được đăng từ ngày 13/10/2020 đến ngày 15/9/2021 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Các thể loại báo chí được tham gia dự thi bao gồm: bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, bút ký báo chí… Mỗi tác phẩm là 1 bài (không quá 05 kỳ) hoặc một loạt bài (không quá 05 bài) của cùng tác giả hoặc nhóm tác giả.

Về nội dung, các bài viết phải phản ánh kịp thời và sâu sắc tình hình thực tế, có tính phát hiện; phản ánh trung thực đời sống của doanh nghiệp, doanh nhân; thông tin chính xác, kịp thời và chân thực về cuộc sống, cách thức kinh doanh, kinh nghiệm của doanh nhân, doanh nghiệp. Khuyến khích các tác phẩm báo chí viết về các điển hình tiên tiến, nhân tố mới, những doanh nghiệp, doanh nhân vượt khó thành công, những kinh nghiệm thất bại không nản… (không xét tác phẩm có yếu tố hư cấu).

Ban tổ chức sẽ nhận các tác phẩm báo chí tham gia dự thi từ ngày 09/7 đến hết ngày 15/9/2021.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - Tầng 5, Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp Văn phòng đại diện phía Nam - Tòa nhà VCCI, 171 Võ Thị Sáu, TP. Hồ Chí Minh./.
DIỆU THIỆN
Cùng chuyên mục
Phát động Chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh