Phát triển TP. Hồ Chí Minh thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại

(BKTO) - Nhiều hoạt động thiết thực của Chương trình “Shopping Season 2021” - Tháng khuyến mại tập trung năm 2021 của TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” đang diễn ra, thu hút gần 586 DN với 1.692 chương trình khuyến mại lớn.



                
   

Lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 của TP.HCM. Ảnh: BCT

   

Theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, tính từ ngày 5-15/11/2021, các DN tham gia Shopping Season 2021 đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn với mức khuyến mại dao động từ 30% đến 70%.

Song song với hoạt động bán hàng khuyến mại, Sở Công Thương còn tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021. Hội chợ diễn ra từ ngày 02-05/12 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, Quận 11, thu hút khoảng 40 tỉnh, thành tham gia.

Với quy mô khoảng 300-500 gian hàng, Hội chợ sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đặc sản, sản phẩm đặc trưng, chất lượng cao, có uy tín thương hiệu của các địa phương.

Tiếp đó, Hội chợ khuyến mại sẽ diễn ra từ ngày 21-26/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung trưng bày, bán khuyến mại nhiều sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng như: thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ...

Đây là cơ hội để các DN tăng doanh số bán hàng vào dịp cuối năm, thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, đồng thời mở ra cơ hội cho người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm được áp dụng mức khuyến mại tốt nhất trong năm.

Hơn nữa, Chương trình còn có sự tham gia của các đối tác vận chuyển nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng và đảm bảo các điều kiện an toàn trong bối cảnh TP. Hồ Chí Minh vẫn đang thực hiện nhiều phương án phòng, chống dịch.

Chương trình Khuyến mại tập trung Shopping Season 2021 là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay.

Bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh, Shopping Season 2021 là bước khởi đầu để TP. Hồ Chí Minh tiến tới tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á.
QUỲNH ANH
Cùng chuyên mục
Phát triển TP. Hồ Chí Minh thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại