Phối hợp tổ chức lựa chọn Liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Sáng 13/11, tại trụ sở KTNN (111 Trần Duy Hưng, Hà Nội), Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết phục vụ Đại hội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI) lần thứ 14 đã có buổi làm việc với lãnh đạo Phòng Đào tạo Đại học của Học viện Ngoại giao để bàn về cách thức phối hợp và tổ chức thực hiện việc lựa chọn Liên lạc viên (LLV) phục vụ Đại hội.




Đại diện Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết và Phòng Đào tạo Đại học (Học viện Ngoại giao) trao đổi về công tác phối hợp tổ chức sát hạch, lựa chọn LLV. Ảnh: TRÚC LINH

Tại buổi làm việc, bà Hà Thị Mỹ Dung - Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế (KTNN) - thành viên Ban Tổ chức (BTC) Đại hội ASOSAI 14 đã giới thiệu những thông tin cơ bản về Đại hội ASOSAI 14, nhiệm vụ của LLV phục vụ Đại hội và Kế hoạch sát hạch LLV.

Theo đó, LLV sẽ có nhiệm vụ tháp tùng các đoàn khách quốc tế trong thời gian diễn ra Đại hội; thông tin đầy đủ chương trình, kịch bản và các thông tin có liên quan khác đã được BTC thông qua đến đoàn do mình phụ trách; đảm bảo hướng dẫn đoàn tham gia đầy đủ, đúng giờ các hoạt động theo các chương trình đã duyệt; xử lý, giải đáp những thắc mắc, đáp ứng các yêu cầu của đoàn trong khuôn khổ quy định của BTC; báo cáo kịp thời BTC khi phát sinh những đề nghị, yêu cầu, thắc mắc ngoài những thông tin, chương trình đã được BTC phê duyệt; là đầu mối thông tin hai chiều từ BTC đến đoàn và ngược lại; thực hiện theo sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo các Tiểu ban hoặc các nhóm.

Trên cơ sở đó, hai bên đã trao đổi và đi đến thống nhất về việc phối hợp tổ chức sát hạch, lựa chọn LLV. Cụ thể, 85 người là công chức, viên chức KTNN và 60 sinh viên Học viện Ngoại giao sẽ tham gia sát hạch vào ngày 22-23/11/2017 tại trụ sở KTNN; nội dung sát hạch sẽ bao gồm khả năng giao tiếp tiếng Anh, tác phong, ngoại hình và kỹ năng giao tiếp.

Để chuẩn bị tốt nhất cho công tác sát hạch, 5 thành viên Tổ sát hạch từ Học viện Ngoại giao sẽ chủ trì xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn, thang điểm/ tiêu chí đánh giá câu trả lời trước ngày 17/11 và lập bảng chấm điểm kết quả phỏng vấn từng ứng viên. Các thành viên Tổ sát hạch từ KTNN sẽ chủ trì bố trí cơ sở vật chất và kinh phí sát hạch; tổng hợp, báo cáo lãnh đạo KTNN về kết quả sát hạch.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Phối hợp tổ chức lựa chọn Liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14