Hãng kiểm toán PwC sẽ đẩy mạnh chất lượng dịch vụ trong tương lai |
PwC cũng sẽ tăng gấp đôi chương trình đào tạo trực tiếp cho các kiểm toán viên có kinh nghiệm và 66% đối với nhân lực bộ phận kiểm soát chất lượng kiểm toán.
PwC tin tưởng rằng với kế hoạch đầu tư trên, hãng có thể củng cố hoạt động và vượt qua các cuộc kiểm tra, giám sát của các cơ quan quản lý trong lĩnh vực kiểm toán. Hãng cho biết, sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán song song với việc cải thiện văn hóa làm việc của công ty.
“Những kế hoạch đầu tư trên của PwC có thể được coi là một trong những dự án lớn nhất của hãng trong hơn 20 năm qua. Trong thời gian tới, các khách hàng của PwC sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất. PwC đã đẩy mạnh việc áp dụng kỹ thuật số và các công nghệ hiện đại nhất, đồng thời, tuyển dụng các chuyên gia kỹ thuật số, chuyên gia tự động hóa, chuyên gia phân tích dữ liệu và chuyên gia về trí tuệ nhân tạo để đảm bảo tất cả các khách hàng tại mọi thị trường được sử dụng các dịch vụ kiểm toán công nghệ tốt nhất”-Ông Hemione Hudson- Trưởng Bộ phận Kiểm toán của PwC tại Vương quốc Anh nhấn mạnh
THANH XUYÊN
(Theo Accountancyage)