Sản phẩm của Sabeco được vang danh tại Giải thưởng Bia Quốc tế Năm 2024- Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Bia Saigon từ Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định vị thế thương hiệu bia "Quốc dân" trong lòng người Việt. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng cải tiến và lắng nghe người tiêu dùng, Bia Saigon đã liên tục 7 năm liền ghi danh vào top 5 thương hiệu ngành hàng đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn.

Đặc biệt, ngày 16 tháng 8, tại Thành phố Hồ Chí Minh cả bốn dòng sản phẩm bia Lager của SABECO tham gia dự tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2024 đều vinh dự đạt giải thưởng cao nhất. Trong đó, Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã xuất sắc được trao giải vàng và được công nhận là dòng bia ngon nhất so với các sản phẩm cùng loại. Bia Saigon Export Premium và Bia Saigon Special được trao giải bạc. Nổi bật hơn hết, Bia Lạc Việt đã tự hào được trao danh hiệu “Bia Lager Nhẹ Ngon nhất Thế giới” khi so sánh với các đối thủ khác thuộc loại bia có độ cồn từ 2.6 đến 4.5%.

sabeco-6.jpg
Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã xuất sắc được trao giải vàng và được công nhận là dòng bia ngon nhất so với các sản phẩm cùng loại

Theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar (công ty phân tích và dữ liệu marketing hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác thương hiệu không thể thiếu của các công ty dẫn đầu thị trường bao gồm 96 trong số 100 nhà quảng cáo lớn nhất toàn cầu), thương hiệu Bia Saigon tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn Việt Nam trong năm 2023, với mức tăng trưởng 10.5% về dịp mua và 8.1% về tỷ lệ hộ mua.

Hơn thế nữa, vượt qua những khó khăn trong giai đoạn giãn cách Covid và lạm phát, Bia Saigon đã đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 Thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57.5% về số lượng dịp mua và 30.4% về tỷ lệ hộ mua.

Để đạt được những thành tựu xuất sắc như vậy, Bia Saigon với vị thế của một thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng, vẫn luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Năm 2023, dòng sản phẩm chính là Bia Saigon Lager tiếp tục thu hút nhiều người mua.

sabeco-1.jpg
Bia Saigon với vị thế của một thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng

Đồng thời, để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, Bia Saigon đã trở thành Nhà tài trợ chính của các mùa giải bóng đá, đem đến nhiều món ăn tinh thần hấp dẫn và giá trị lớn cho cộng đồng. Những chiến dịch marketing mới mẻ nhưng cũng đầy ý nghĩa như: “63 là 1” – chiến dịch thành công giúp tôn vinh nét đẹp văn hóa và kiến trúc Việt và kết thúc bằng chương trình “Cùng nhau làm nên tết” – đem đến cái Tết trọn vẹn và một lần nữa khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi người con Việt Nam. Bằng sự chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng thay đổi nhưng vẫn luôn gìn giữ bản sắc riêng của thương hiệu Việt, Bia Saigon đã đạt được vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 2023.

Đạt được những giải thưởng cao nhất tại Giải thưởng Bia quốc tế năm 2024- với sự công nhận từ giải thưởng Bia danh giá này là minh chứng cho cam kết bền bỉ của SABECO trong hành trình không ngừng cải tiến, hướng đến sự xuất sắc và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực sản xuất bia.

Giải thưởng Bia Thế giới nổi tiếng vì vinh danh những dòng bia xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và nhận được hàng ngàn sản phẩm dự thi trong năm nay. Dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao, sản phẩm Bia Lạc Việt của SABECO vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái.

“Chúng tôi tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này,” ông Lâm Du An – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Kỹ thuật – Sản xuất của SABECO – chia sẻ. “Giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Nó cho thấy cam kết bền bỉ của chúng tôi trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới.”

Các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế chúng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.

sabeco-3.jpg

Ban giám khảo của Giải thưởng Bia Thế giới bao gồm những chuyên gia uy tín của ngành đã trao thưởng cho SABECO vì chất lượng vượt trội và nhất quán. Giải thưởng không chỉ cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ các nhà nấu bia của SABECO trong ủ bia và tọa ra sản phẩm chất lượng, mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của sản phẩm bia Việt Nam trên thị trường bia thế giới.

“Chiến thắng giải thưởng này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềmtự hào đối với ngành bia của Việt Nam,” ông Lester Tan – Tổng Giám Đốc SABECO – cho biết. “Đó là sự cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình đổi mới và hướng đến sự xuất sắc vượt trội, và chúng tôi mong được tạo ra thêm nhiều vị bia xuất sắc với thị trường bia tại Việt Nam và cả thế giới. Chúng tôi vẫn tiếp tục hướng đến việc sản xuất dòng bia chất lượng, luôn đề cao di sản văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đồng thời tạo ra những tiêu chuẩn mới trên trường thế giới. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với đam mê sâu sắc với việc sản xuất sản phẩm bia chất lượng sẽ giúp chúng tôi giữ vững vị thế hàng đầu của ngành.”

Cùng chuyên mục
Sản phẩm của Sabeco được vang danh tại Giải thưởng Bia Quốc tế Năm 2024- Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”