Sự kiện “Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” sẽ diễn ra vào 23/5

(BKTO) - Ngày 23/5 tới, lần đầu tiên chuỗi sự kiện “Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” dành cho học sinh, sinh viên khu vực miền Bắc do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và Học viện Ngân hàng phối hợp tổ chức.

anh-chuoi-su-kien.jpg
Ảnh: NHNN

“Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” bao gồm chuỗi sự kiện hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn, mới mẻ, sáng tạo và thu hút giới trẻ. Không chỉ cung cấp các kiến thức, kỹ năng về tài chính ngân hàng, đầu tư, khởi nghiệp… thông qua Cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2023” hay Chương trình talkshow “GenZ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số”, chuỗi sự kiện còn mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm sử dụng các tiện ích, sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại Chương trình Triển lãm “Ngân hàng GenZ”.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện còn lan tỏa mạnh mẽ tới các bạn trẻ về nỗ lực và nghị lực sống qua phần trò chuyện với thầy giáo Hùng tí hon (Trung tâm Nghị lực sống).

Lòng nhân ái, sự sẻ chia cũng được truyền tải tới giới trẻ thông qua việc trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ chương trình an sinh xã hội “Ngày chủ nhật yêu thương” của Ủy ban Xã hội của Quốc hội và khu vực Siêu thị sinh viên miễn phí.

Đặc biệt, cũng tại chuỗi sự kiện này, văn hóa đọc được lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ với sự hiện diện của gian hàng sách với mức giá ưu đãi. Đáng chú ý, sự tham dự của các nghệ sỹ nổi tiếng cũng góp phần làm chuỗi sự kiện được giới trẻ hào hứng đón chờ.

Lần đầu tiên, các kiến thức, kỹ năng về tài chính ngân hàng được cung cấp tới các bạn trẻ một cách sáng tạo, đơn giản, hấp dẫn qua Cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2023” với sự tham gia của gần 200 đội chơi đến từ các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc.

Sau các vòng thi sơ loại, bán kết, vòng chung kết sẽ được diễn ra vào chiều 23/5 với các phần tranh tài hấp dẫn, gay cấn của 4 đội thi xuất sắc nhất.

Với các sự kiện mới lạ, hấp dẫn, nhiều điểm nhấn ấn tượng, chuỗi sự kiện “Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ, thú vị, không chỉ lan tỏa, nâng cao kiến thức tài chính ngân hàng mà còn đề cao tính nhân văn, thúc đẩy văn hóa đọc trong giới trẻ, trở thành chuỗi sự kiện hấp dẫn nhất năm 2023 dành cho học sinh, sinh viên khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận./.

Cùng chuyên mục
Sự kiện “Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” sẽ diễn ra vào 23/5