suc manh

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu
(BKTO) - Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
  • (BKTO) - Tuy là tỉnh miền núi, vùng cao, biên giới còn nhiều khó khăn, nhưng với sự triển khai quyết liệt, đẩy mạnh tuyên truyền, huy động tối đa nguồn lực xã hội hóa, tỉnh Tuyên Quang đã hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát cho hơn 15.000 hộ dân. Không chỉ huy động nguồn lực từ Nhà nước, tỉnh Tuyên Quang còn khơi dậy tinh thần đoàn kết, chung tay của cộng đồng, giúp hàng nghìn hộ nghèo có mái ấm kiên cố, mở ra cơ hội vươn lên thoát nghèo bền vững.
  • (BKTO) - Trong thư gửi các cơ quan báo chí ngày 3/9, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang trân trọng cảm ơn sự đồng hành của báo chí trong diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, khẳng định báo chí đã góp phần lan tỏa hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.
  • (BKTO) - Từ những ca nô vũ trang ngày đầu thành lập, đến nay, lực lượng vũ trang trên biển đã có nhiều máy bay, tàu hiện đại, đa chủng loại, như máy bay thủy phi cơ, máy bay tuần thám biển, trực thăng săn ngầm, tàu ngầm Kilo 630, tàu hộ vệ tên lửa, tàu tên lửa tấn công nhanh, tàu pháo, tàu phóng lôi, tàu tuần tiễu, tàu săn ngầm, tàu quét mìn, tàu tuần tra đa năng, tàu cứu hộ đa năng, tàu vận tải đa năng… đủ khả năng tác chiến hiệu quả góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong giai đoạn mới.