Tặng BHYT và đồ dùng học tập cho học sinh Trường Vũ Lâm, Hòa Bình

(BKTO) - Ngày 28/12, Kiểm toán nhà nước (KTNN) chuyên ngành V phối hợp với Trường TH&THCS Vũ Lâm, xã Vũ Bình, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình tổ chức Chương trình tặng bảo hiểm y tế và đồ dùng học tập cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

hinh-anh-trao-tang.jpg
KTNN chuyên ngành V trao tặng bảo hiểm y tế và đồ dùng học tập cho 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường TH&THCS Vũ Lâm, xã Vũ Bình, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Ảnh: Minh Hiếu

Tham dự Chương trình có Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN chuyên ngành V Hoàng Văn Cường; Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Bình Bùi Minh Tặng; Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường TH&THCS Vũ Lâm Nguyễn Văn Long, đại diện Phòng Giáo dục, Huyện đoàn Lạc Sơn, cùng các đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn thanh niên KTNN chuyên ngành V.

Tại Chương trình, KTNN chuyên ngành V đã trao tặng bảo hiểm y tế và đồ dùng học tập cho 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 52,8 triệu đồng từ nguồn quyên góp của công chức, kiểm toán viên KTNN chuyên ngành V.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN chuyên ngành V Hoàng Văn Cường trân trọng cảm ơn sự phối hợp, tạo điều kiện của Phòng Giáo dục, Huyện đoàn Lạc Sơn, UBND xã Vũ Bình và Trường TH&THCS Vũ Lâm trong việc rà soát, lập danh sách và tổ chức trao tặng bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

"Bảo hiểm y tế và đồ dùng học tập được trao tặng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự chia sẻ khó khăn, lá lành đùm lá rách của tập thể cán bộ, công chức của KTNN nói chung và KTNN chuyên ngành V nói riêng đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường. Hi vọng Chương trình phần nào giúp đỡ các em học sinh khi có bảo hiểm y tế để phòng ngừa rủi ro khi ốm đau, bệnh tật, giúp các em có thể yên tâm học tập, vươn lên khắc phục hoàn cảnh khó khăn, trở thành người có ích cho xã hội" - Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN chuyên ngành V Hoàng Văn Cường chia sẻ.

Đại diện chính quyền địa phương, Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Bình Bùi Minh Tặng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến cơ quan KTNN chuyên ngành V đã quan tâm, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường. Bảo hiểm y tế và đồ dùng học tập đã trao tặng là nguồn động viên, khích lệ rất đáng quý về vật chất và tinh thần, giúp cho các em học sinh khắc phục phần nào khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập./.

Cùng chuyên mục
Tặng BHYT và đồ dùng học tập cho học sinh Trường Vũ Lâm, Hòa Bình