Tây Ninh: Hoàn thành một số công trình giao thông trước Tết

(BKTO) - Nhằm bảo đảm giao thông thông suốt, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành một số dự án và đưa vào sử dụng trong năm 2023.

tham-nhua-tuyen-dt787b-thuoc-du-an-duong-lien-tuyen-ket-noi-vung-n8-duong-787b-duong-789..jpg
Thi công tuyến ĐT787B thuộc Dự án đường liên tuyến kết nối vùng N8 - đường 787B - đường 789. Ảnh sưu tầm

Để đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình giao thông, ngành giao thông tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo các nhà thầu, đơn vị thi công tập trung bố trí nhân lực, thiết bị, vật tư, nguyên liệu bảo đảm đáp ứng yêu cầu thi công. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tiến độ thi công của các dự án, công trình giao thông; kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công.

Đến nay, một số dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2023 như nâng cấp đường 782-784 (từ ngã ba tuyến tránh Quốc lộ 22B đến ngã 4 Tân Bình), đường Đất Sét - Bến Củi; tiểu dự án đường mòn Bàu Tà On và tiểu dự án đường vào cầu Ông Sãi (thuộc Dự án đường ra cửa khẩu Biên Mậu).

Đối với các dự án đang triển khai, hiện nay, những vị trí hoàn thiện mặt đường các đơn vị đang khẩn trương triển khai nhanh thảm nhựa, đổ bê tông xi măng hoàn thành từng phân đoạn, nhằm tạo thuận lợi cho người dân đi lại trong dịp Tết.

Cụ thể, một số dự án hiện được các đơn vị thi công khẩn trương hoàn thành từng phân đoạn như Dự án đường liên tuyến kết nối vùng N8 - đường 787B - đường 789; Dự án đường 794 đoạn từ ngã ba Kà Tum đến Cầu Sài Gòn (giai đoạn 2); Dự án nâng cấp mở rộng đường 795.

Với sự tập trung chỉ đạo của ngành chức năng, sự nỗ lực, quyết tâm của các chủ đầu tư, nhà thầu thi công, kỳ vọng, các công trình giao thông sẽ sớm được hoàn thành đúng tiến độ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, vui Xuân, đón Tết.

Thời gian tới, Dự án đường liên tuyến kết nối vùng N8 - đường 787B - đường 789; Dự án đường 794 đoạn từ ngã ba Kà Tum đến Cầu Sài Gòn (giai đoạn 2); Dự án nâng cấp mở rộng đường 795 hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần tăng cường kết nối giao thương giữa Tây Ninh với các tỉnh trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam./.

Cùng chuyên mục
Tây Ninh: Hoàn thành một số công trình giao thông trước Tết