THƯƠNG HIỆU

SABECO – Giá trị và tầm vóc của thương hiệu Việt
Những người đón mẻ bia đầu tiên tại xưởng bia nhỏ ở Sài Gòn năm 1875 hẳn cũng không thể hình dung ra, sau gần một thế kỷ rưỡi, Bia Saigon đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu và vươn tầm quốc tế, mang lại niềm tự hào cho thương hiệu Việt.
  • (BKTO) - 190 doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu vừa được vinh danh tại Hà Nội trong khuôn khổ Chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.
  • (BKTO) - Tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức tối 4/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.
  • (BKTO) - Ngày 4/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024, với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.