UDIC khẳng định thương hiệu với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

Tại Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên được người tiêu dùng bình chọn và được vinh danh TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025.

ong-tran-vu-quang-pho-tong-giam-doc-tong-cong-ty-udic-vinh-du-nhan-cup-va-chung-nhan-tu-ban-to-chuc.jpg
Lãnh đạo Tổng công ty UDIC nhận giải thưởng

Chương trình diễn ra ngày 18/12, tại Hà Nội và có sự tham dự của đại diện UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Tin Dùng Việt Nam 2025 là chương trình thường niên, được tổ chức liên tục trong 19 năm qua. Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng và minh bạch, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng bình chọn. Với chủ đề “Giá trị chất - Niềm tin thật, chương trình nhấn mạnh vai trò của chất lượng thực, minh bạch thông tin và tiêu dùng có trách nhiệm. Thông qua quy trình bình chọn khách quan cùng sự tham gia của các chuyên gia và hiệp hội, Tin Dùng Việt Nam 2025 góp phần lan tỏa niềm tin tiêu dùng và thúc đẩy thị trường phát triển bền vững.

UDIC - Thương hiệu tiêu biểu được người tiêu dùng tin cậy

Danh hiệu TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025 là minh chứng rõ nét cho uy tín thương hiệu UDIC trên thị trường. Việc được người tiêu dùng trực tiếp bình chọn cho thấy mức độ tin cậy cao đối với các sản phẩm dịch vụ nhà ở - đô thị mà UDIC cung cấp, đặc biệt trong bối cảnh lĩnh vực đầu tư và phát triển đô thị có yêu cầu ngày càng khắt khe hơn về kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng, tiến độ, tính minh bạch…

Các sản phẩm dịch vụ nhà ở - đô thị mang thương hiệu UDIC được đánh giá cao về chất lượng thi công, khả năng vận hành ổn định, tuổi thọ công trình và giá trị sử dụng lâu dài, qua đó góp phần cải thiện diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Dấu ấn từ các sản phẩm dịch vụ nhà ở - đô thị của UDIC

Với bề dày hơn nửa thế kỷ kiến tạo, UDIC đã vươn mình trở thành thương hiệu bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp trong ngành xây dựng - bất động sản Việt Nam. Dấu ấn của UDIC được khắc họa rõ nét qua hàng loạt dự án tiêu biểu có quy mô lớn như Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), Khu đô thị Trung Yên, Khu đô thị Yên Hòa, UDIC Westlake, UDIC Riverside, UDIC Complex, Trung Yên Plaza…

Đặc biệt trong năm 2025, UDIC đã khởi công 02 dự án lớn: Dự án nhà ở xã hội N01 - khu đô thị mới Hạ Đình, dự án nhà ở cho lực lượng vũ trang Công an nhân dân tại ô đất ký hiệu IA25 - khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra).

Thông qua các dự án này, UDIC khẳng định năng lực tổng thể trong quản lý dự án, với sự kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu triển khai, các dự án của UDIC luôn thỏa mãn khắt khe các tiêu chí về kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, tạo nên những không gian sống trong lành, giao hòa cùng thiên nhiên giữa lòng đô thị.

du-an-nha-o-xa-hoi-n01-khu-do-thi-moi-ha-dinh-.jpg
Dự án nhà ở xã hội N01 đang được UDIC tích cực thi công để tạo chốn an cư cho người có thu nhập thấp

Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội

Bên cạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh, UDIC luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội, tuân thủ nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường, an toàn lao động và phát triển bền vững. Các dự án nhà ở - đô thị do UDIC triển khai đều hướng tới mục tiêu hài hòa giữa lợi ích kinh tế và lợi ích cộng đồng, hạn chế tối đa tác động đến môi trường và đời sống dân cư.

giay-chung-nhan.jpg

Việc được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025 là động lực quan trọng để UDIC tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhà ở - đô thị, đẩy mạnh đổi mới công nghệ và khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Với UDIC, mỗi công trình không chỉ là tài sản giá trị mà còn khẳng định sứ mệnh của UDIC: Kiến tạo những đô thị sinh thái, văn minh và trường tồn với thời gian.

Cùng chuyên mục
  • "Vượt nắng, thắng mưa" thông tuyến giai đoạn 1 dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh
    6 giờ trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Từ sự chung tay nỗ lực của chính quyền địa phương, Tập đoàn Đèo Cả, các nhà thầu, dự án Đồng Đăng - Trà Lĩnh đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thông tuyến trong năm 2025, nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận thị trường EU
    hôm qua Doanh nghiệp
    (BKTO) - Sau gần 2 năm triển khai, Dự án “Thúc đẩy hợp tác với thị trường EU và khuyến khích triển khai mô hình phát triển bền vững trong doanh nghiệp Việt Nam” đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực trong việc tiếp cận thị trường Liên minh châu Âu (EU).
  • Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI tiếp nhận hơn 10.800 đơn vị máu
    hôm qua Doanh nghiệp
    (BKTO) - Từ ngày 8–14/12/2025, Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI được tổ chức trên toàn quốc, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên ngành Điện tham gia, tiếp nhận 10.864 đơn vị máu phục vụ công tác điều trị và cấp cứu.
  • Doanh nghiệp Việt và “bẫy gia công”: Giới hạn tăng trưởng và yêu cầu chuyển đổi mô hình phát triển
    hôm qua Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong thời gian qua, Việt Nam đã vươn lên trở thành một công xưởng sản xuất quan trọng của khu vực và thế giới. Tuy nhiên, phần lớn doanh nghiệp (DN) trong nước vẫn đang đứng ở “đáy” đường cong giá trị trong chuỗi giá trị toàn cầu. Thực trạng này đặt ra yêu cầu cấp thiết phải tìm lời giải cho bài toán nâng cấp vị thế của DN Việt, nhằm thoát khỏi “bẫy gia công” và tham gia sâu hơn vào các khâu tạo giá trị gia tăng cao.
  • Cần “cú hích” cho ngành hàng tỷ đô
    hôm qua Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong bối cảnh ngành thủy sản đang đối mặt với nhiều áp lực từ tình trạng đánh bắt trái phép, làm cạn kiệt nguồn thủy sản tự nhiên, nuôi biển được xem là giải pháp bền vững để mang lại sinh kế, cũng như đem đến nguồn lợi tỷ đô nhờ xuất khẩu sản phẩm. Song để đạt được bước đột phá cho nuôi biển, rất cần có một “cú hích” đủ mạnh từ chính sách…
UDIC khẳng định thương hiệu với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025