THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Mong Thương hiệu Việt Nam vươn cao, vươn xa trong nền kinh tế toàn cầu
(BKTO) - Chúc mừng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trước thềm kỷ niệm 17 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp Việt tiếp tục gặt hái nhiều thành công, ngày càng phát triển và Thương hiệu Việt Nam ngày càng vươn cao, vươn xa, chinh phục những tầm cao mới trong nền kinh tế toàn cầu.
  • (BKTO) - Theo bà Lê Hoàng Oanh - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường hiệu quả. Nhờ tận dụng các công cụ tiếp thị số và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tạo dựng uy tín cho thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
  • (BKTO) - Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2023), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.