Tuần lễ Malaysia Madani với nhiều sự kiện thương mại, giáo dục, du lịch

(BKTO) - Trong buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 06/6, Tổng lãnh sự Malaysia tại TP. Hồ Chí Minh Wong Chia Chiann cho biết: Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ song phương giữa Malaysia và Việt Nam, từ ngày 09/6 đến ngày 18/6, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với một số cơ quan hữu quan của TP. Hồ Chí Minh tổ chức Tuần lễ Malaysia Madani với nhiều sự kiện thương mại, giáo dục và du lịch.

quang-canh-buoi-gap-go-bao-chi-gioi-thieu-ve-tuan-le-malaysia-madani-tai-thanh-pho-ho-chi-minh..jpg
Quang cảnh buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về Tuần lễ Malaysia Madani tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguồn TTXVN

Tổng lãnh sự Malaysia tại TP. Hồ Chí Minh Wong Chia Chiann thông tin, trong khuôn khổ Tuần lễ Malaysia Madani sẽ diễn ra chuỗi sự kiện, với nhiều hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp hai nước và biểu diễn nghệ thuật truyền thống Malaysia.

Một trong những sự kiện quan trọng nhất của Tuần lễ là Lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ song phương Malaysia - Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 13/6 và tại tỉnh Đồng Nai ngày 15/6.

Triển lãm Malaysia từ ngày 09- 11/6, giới thiệu hơn 30 thương hiệu và các trường đại học Malaysia trong những lĩnh vực dầu mỏ, xây dựng, chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, khách sạn và giáo dục.

tong-lanh-su-malaysia-tai-tp-hcm-wong-chia-chiann-chia-se-thong-tin-ve-he-thong-giao-duc-tai-malaysia-voi-cac-sinh-vien-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-n.jpeg
Đại diện Malaysia chia sẻ thông tin về hệ thống giáo dục tại Malaysia với các sinh viên trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguồn mekongasean.vn

Ngày hội giáo dục Malaysia, với sự tham gia của Trung tâm dịch vụ toàn cầu Malaysia và 11 trường đại học nhằm giới thiệu cơ hội du học tại Malaysia đến với các sinh viên Việt Nam.

Chương trình hợp tác giáo dục được tổ chức từ ngày 10- 11/6, với các hoạt động thảo luận thúc đẩy hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục giữa hai nước.

Chương trình kết nối doanh nghiệp diễn ra ngày 12/6, với hoạt động hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp Malaysia và Việt Nam.

Chương trình quảng bá văn hóa và ẩm thực Malaysia sẽ được tổ chức từ ngày 09- 18/6 tại 4 khách sạn lớn tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 8 đầu bếp nổi tiếng./.

Cùng chuyên mục
Tuần lễ Malaysia Madani với nhiều sự kiện thương mại, giáo dục, du lịch