Đại diện VietinBank nhận Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2021 |
Năm 2020, VietinBank đạt được kết quả ấn tượng đối với phân khúc khách hàng DN vừa và nhỏ (SME) cả về nguồn vốn và dư nợ. Đặc biệt, phân khúc khách hàng này duy trì tốc độ tăng trưởng cao, bền vững (từ năm 2015 đến nay, tốc độ tăng trưởng trung bình của dư nợ đạt mức trên 20%).
Đồng thời, VietinBank không ngừng cải tiến và triển khai đa dạng các chương trình, sản phẩm hướng đến khách hàng, luôn đồng hành cùng khách hàng để vượt qua khó khăn, thách thức từ đại dịch COVID-19.
VietinBank được cộng đồng DN đánh giá cao với Gói ưu đãi toàn diện VietinBank SME Stronger. Theo đó, VietinBank không chỉ ưu đãi lãi suất, phí mà còn chủ động đáp ứng giải pháp đặc thù theo từng ngành nghề, theo chuỗi DN và hệ sinh thái, tăng cường cơ hội kết nối bạn hàng dành cho DN trong nước.
Nối tiếp thành công đã đạt được, VietinBank SME Stronger 2021 - Sung sức vươn xa sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.
Đồng thời, thông qua gói ưu đãi VietinBank SME Stronger 2021, hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa dạng còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi từ chính các công ty con, công ty liên kết của VietinBank.
Đặc biệt, VietinBank dành tặng khách hàng DN chương trình ưu đãi chưa từng có khi miễn hoàn toàn phí giao dịch trên kênh VietinBank eFAST.
Bên cạnh đó, VietinBank còn được The Asian Banker trao 2 giải thưởng: Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPay Mobile và Sản phẩm tiền gửi tốt nhất - Gói Tài khoản thông minh.
Đến hết năm 2020, VietinBank iPay Mobile đã phát triển hơn 130 tính năng, tiện ích vượt trội; hợp tác với hơn 1.000 nhà cung cấp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng ngay trên ứng dụng.
Đặc biệt, trong giai đoạn COVID-19 bùng phát, VietinBank đã tập trung phát triển các tính năng “phi tiếp xúc” như: Gửi tiền mừng, rút tiền mặt bằng mã QR, thanh toán bán bảo hiểm, thanh toán hóa đơn; đặt mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, vay thấu chi online… nhằm mang tới sự thuận tiện cũng như tạo sự an toàn, phòng chống dịch bệnh cho khách hàng.
Năm 2020, số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile lũy kế tăng 50%, số lượng giao dịch qua VietinBank iPay Mobile tăng 120% so với năm 2019.
Đối với Sản phẩm tiền gửi tốt nhất - Gói Tài khoản thông minh, VietinBank đã ra mắt 4 gói “Tài khoản phí 0 đồng” gồm: Smart, Basic và Plus và Premium.
Các gói sản phẩm này áp dụng chính sách “ngân hàng miễn phí toàn bộ”. VietinBank thiết kế các sản phẩm theo gói combo (Tài khoản thanh toán, dịch vụ VietinBank iPay, dịch vụ biến động số dư tài khoản qua OTT/SMS…) tương ứng với nhu cầu của từng bộ phận khách hàng. Gần đây nhất, VietinBank đã triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và được đông đảo khách hàng hưởng ứng trải nghiệm.
Đồng thời, VietinBank còn triển khai tính năng xác thực giao dịch qua sinh trắc học khuôn mặt - FacePay. Đây là phương thức xác thực mang lại sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến trên ứng dụng.
Những giải thưởng trên là động lực để VietinBank tiếp tục tạo ra nhiều tri thức kinh doanh mới, nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng với hàm lượng công nghệ cao, vượt trội, giúp Ngân hàng hoạt động ngày càng an toàn, hiệu quả và phát triển bền vững./.
The Asian Banker là tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương; thu hút hàng trăm nghìn độc giả là doanh nhân khu vực và toàn thế giới. Hằng năm, The Asian Banker tổ chức bình chọn các danh hiệu ngân hàng liên quan tới hoạt động quan trọng như: Tài trợ thương mại, quản lý tiền tệ, thanh toán… Các ngân hàng được The Asian Banker trao giải đều là các ngân hàng danh giá tại các quốc gia, có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín. |
THÀNH ĐỨC