vinacafe

Vinacafe cần xây dựng thương hiệu sản phẩm cà phê chế biến sâu
(BKTO) - Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) cần nghiên cứu, xây dựng thương hiệu sản phẩm cà phê chế biến sâu; phấn đấu đến năm 2025, sản phẩm chế biến mang thương hiệu của Tổng công ty đứng trong Top 5 thương hiệu cà phê của Việt Nam
  • (BKTO) - Chủ trì cuộc họp về Kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) và Đề án cơ cấu lại Vinacafe vừa diễn ra tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (UBQLV) Đỗ Hữu Huy yêu cầu Vinacafe cần có những giải pháp đột phá để sớm thoát khỏi thua lỗ, khó khăn.