Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Yên Bái



Tiếp nối những hoạtđộng của Chương trình thiện nguyện “Tiếp sức năm học mới - Vững bước tươnglai”, ngày 03/11/2018, Lãnh đạo, Công đoàn Vụ Tổng hợp (KTNN) đã tổ chức trao 50 chiếcxe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của hai huyện Trấn Yên và Yên Bình, tỉnh YênBái với tổng giá trị là 105 triệuđồng.

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Trấn Yên.

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Trấn Yên.

Tham dự buổi trao quàông Trần Khánh Hòa- Vụtrưởng Vụ Tổng hợp, Nguyễn Giang Sơn- Chủ tịch công đoàn, các công đoàn viên, đoàn viên thanhniên của Vụ Tổng hợp lãnh đạo KTNN khu vực VII. 

Về phía địa phương cóbà Cù Thị Hiền Hạnh- Chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái, lãnh đạo các huyện, đại diện PhòngGiáo dục huyện Trấn Yên, huyện Yên Bình, Ban giám hiệu các nhà trường cùng đạidiện Ban phụ huynh và học sinh.

Đoàn thiện nguyện đãtrao 25 chiếc xe đạp cho 25 cháu học sinh thuộc xã Vân Hội và xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên; 25chiếc xe đạp cho 25 cháu học sinh thuộc xã Yên Bình và xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình.

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Yên Bình.

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Yên Bình.

Phát biểu tại buổi lễ,ông Trần Khánh Hòa- Vụ trưởng Vụ Tổng hợp chúc các cháu học sinh vượt qua hoàncảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. 

Đại diện của địa phương và nhà trường trân trọng cảm ơn tấm lòng thiệnnguyện của lãnh đạo, cán bộ, công đoàn viên của Vụ Tổng hợp, coi đây là hành động quý báu giúp các cháu có động lực vươn lên trong học tậpvà mong muốn được Vụ Tổng hợp nói riêng cũng như KTNN dành sự quan tâm hơn nữa đến người nghèo của địa phương./.

Tin và ảnh: LÝ HUYỀN- HOÀI NAM


Cùng chuyên mục
Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Yên Bái