35 triệu USD xây dựng Trung tâm thương mại Go! tại Bình Dương

(BKTO) - 35 triệu USD là tổng vốn đầu tư dự kiến mà Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam cùng hợp tác xây dựng Dự án Trung tâm thương mại Go! tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương).



Dự án Trung tâm Thương mại Go! gồm 3 tầng với diện tích quy hoạch 3 ha. Tại đây sẽ được xây dựng các hạng mục: Trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí.

Dự án được kỳ vọng đem lại diện mạo mới cho lĩnh vực thương mại của địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung.

Tại lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án Trung tâm Thương mại Go! ngày 20/5, Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central (Thái Lan) cho biết, hai bên đã đạt được sự thống nhất cao trong kế hoạch phát triển dự án Trung tâm Thương mại GO!. Đây là nền tảng cho chiến lược hợp tác lâu dài giữa hai bên.
                
   

Quang cảnh lễ ký kết - Ảnh: baocongthuong

   

Theo Tổng Giám đốc Becamex IDC Phạm Ngọc Thuận: Là đơn vị tiên phong trong phát triển mô hình khu công nghiệp gắn liền với đô thị và thương mại dịch vụ, Becamex IDC đã từng bước gây dựng uy tín và trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Việc hợp tác với Central - Tập đoàn hàng đầu của Thái Lan - có ý nghĩa quan trọng, khẳng định mô hình phát triển của Becamex IDC đã hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết, với cốt lõi là hệ sinh thái toàn diện, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi nhà đầu tư.

Q.ANH
Cùng chuyên mục
35 triệu USD xây dựng Trung tâm thương mại Go! tại Bình Dương