ACV và IPP Group hợp tác đăng cai Diễn đàn Trinity 2024

(BKTO) - Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa ký kết hợp tác đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity 2024 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 05-06/11/2024.

01.jpg
Lãnh đạo ACV và IPP Group ký kết hợp tác. Ảnh: UBV

Diễn đàn Trinity là sự kiện lớn nhất thế giới về lĩnh vực phi hàng không được sáng lập bởi ACI và Công ty xuất bản, truyền thông đa phương tiện Moodie Davitt Report.

Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Ngọc Cảnh và đại diện lãnh đạo một số Bộ, ngành và sự tham dự của Ban tổ chức gồm Hội đồng Sân bay thế giới (ACI) và Moodie Davitt Report, đại diện đơn vị đăng cai tại Việt Nam (ACV và IPP Group).

Trong suốt 20 năm qua, Diễn đàn Trinity đã trở thành sự kiện thường niên, không ngừng kết nối các sân bay hàng đầu, thương hiệu nổi tiếng và đơn vị nhượng quyền sáng tạo. Đây là diễn đàn giao lưu, trao đổi và kết nối uy tín dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và hàng không trên toàn thế giới.

Diễn đàn sẽ cung cấp nền tảng để các nhà lãnh đạo trong ngành thảo luận về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bán lẻ tại sân bay, chia sẻ các phương pháp hay nhất và khám phá các cơ hội phát triển mới.

Diễn đàn Trinity 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam không những thể hiện cam kết thúc đẩy đổi mới và hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ sân bay toàn cầu của ngành hàng không Việt Nam mà còn là cơ hội cho ACV và các đơn vị kinh doanh hàng không giới thiệu về tiềm năng phát triển của ngành dịch vụ phi hàng không của đất nước đến với bạn bè quốc tế.

Diễn đàn còn là nơi để thảo luận và tìm hiểu các vấn đề quan trọng trong lĩnh vực bán lẻ du lịch, như là đón đầu xu hướng mua sắm miễn thuế, du lịch đang phát triển, bắt kịp kỳ vọng của hành khách về trải nghiệm đa kênh liền mạch và được cá nhân hóa, đồng thời tối đa hóa dòng doanh thu trong thị trường toàn cầu đang cạnh tranh.

Nhấn mạnh các ý nghĩa trên, ông Nguyễn Cao Cường - Phó Tổng Giám đốc ACV cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity Forum 2024 cùng với IPP Group và hân hạnh chào đón toàn thể đại biểu đến TP. Hồ Chí Minh tham gia vào các cuộc thảo luận, hội thảo ý nghĩa về định hình tương lai của du lịch bán lẻ thế giới”.

Cùng chuyên mục
ACV và IPP Group hợp tác đăng cai Diễn đàn Trinity 2024