Agribank miễn 100% phí dịch vụ tại các địa phương cách ly xã hội

(BKTO) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã chính thức miễn 100% phí dịch vụ thanh toán đối với tất cả khách hàng tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện cách ly xã hội kể từ ngày 01/9.



                
   

Ảnh minh họa - Nguồn:Agribank

   

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp trên diện rộng, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Agribank tiếp tục thực hiện chính sách miễn phí dịch vụ trên tất cả các kênh giao dịch.

Theo đó, từ ngày 01/9, Agribank đã miễn 100% phí dịch vụ thanh toán (bao gồm cả phí dịch vụ liên quan đến hoạt động cho vay) đối với tất cả khách hàng khi giao dịch tại quầy và trên các kênh ngân hàng điện tử của Agribank. Chính sách miễn phí dịch vụ này được áp dụng tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg và thực hiện cho đến khi hết thời gian cách ly xã hội.

Trước đó, để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biễn phức tạp, Agribank đã chủ động và tích cực triển khai đồng loạt miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay.

Cụ thể, Ngân hàng miễn: 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong nước, 100% phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa và miễn phí chuyển tiền cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, lương phục hồi sản xuất.

Agribank cũng giảm tiếp 10% so với lãi suất cho vay đang áp dụng, giảm lãi suất cho vay thẻ tín dụng và phí cho chủ thẻ Agribank khi rút tiền tại ATM của ngân hàng khác.

Song song với các chính sách miễn, giảm phí và lãi suất cho vay, Agribank đã 2 lần triển khai gói tín dụng ưu đãi 100.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với lãi suất thấp hơn từ 2 - 2,5% so với lãi suất cho vay thông thường.

Bên cạnh đó, Agribank cũng đã tích cực tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ như: Cơ cấu lại nợ gốc và lãi; triển khai thêm nhiều chương trình tín dụng ưu đãi khác với quy mô hơn 120.000 tỷ đồng dành cho khách hàng DN vừa và nhỏ, khách hàng lớn, khách hàng cá nhân, khách hàng xuất nhập khẩu và DN FDI.

Như vậy, trong năm 2021, Agribank ước tính đã và sẽ giảm hơn 7.000 tỷ đồng tiền phí dịch vụ và lãi vay cho các khách hàng là các tổ chức, DN và cá nhân trên khắp mọi miền tổ quốc. Với việc liên tục triển khai các chính sách miễn, giảm đồng loạt các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay, Agribank mong muốn tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ DN, người dân và nền kinh tế trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./.
THÀNH ĐỨC


Cùng chuyên mục
  • Bộ Y tế ban hành thông điệp 5T
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Chiều 01/9, Bộ Y tế phát đi thông điệp về việc đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện nghiêm yêu cầu "5K" và thông điệp "5T" (Thực phẩm đủ tại nhà - Thầy, thuốc đến tại gia - Test Covid tất cả - Tiêm chủng tại phường, xã) đối với các xã, phường tăng cường giãn cách xã hội.
  • Quốc khánh 2/9: Dấu mốc đất nước phát triển
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Kể từ ngày Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công, Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn, bước ngoặt, vượt qua nhiều thử thách và từng bước phát triển, hội nhập sâu rộng với thế giới.(TTXVN)
  • Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả kỳ họp Quốc hội
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Sáng 01/9, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Phiên họp thứ Nhất của Ban Chỉ đạo Đề án tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả kỳ họp Quốc hội (Đề án).
  • Triển khai xây dựng chuyên đề về đổi mới tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Chiều 01/9, tại Nhà Quốc hội, Tiểu ban số 2 xây dựng chuyên đề “Đổi mới tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội đáp ứng yêu cầu xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” họp Phiên thứ Nhất. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn chủ trì Phiên họp.
  • Tăng cường phối hợp, đổi mới cách làm để nâng cao hiệu quả của y tế trường học
    2 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Ưu tiên đầu tư cho y tế cơ sở, kết hợp làm y tế trường học (YTTH); đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động YTTH để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho học sinh...là những nội dung được thảo luận tại Hội thảo trực tuyến góp ý Dự thảo đề án đổi mới công tác YTTH gắn với y tế cơ sở do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức theo hình thức trực tuyến chiều 31/8.
Agribank miễn 100% phí dịch vụ tại các địa phương cách ly xã hội