Bảo hiểm PVI đạt doanh thu 7.252 tỷ đồng

(BKTO) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

1(1).jpg
Bảo hiểm PVI - đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Ảnh sưu tầm

Báo cáo tại Hội nghị cho biết, PVI đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm.

Bảo hiểm PVI đã giữ vững ngôi vị số 1 thị trường với tổng doanh thu đạt 7.252 tỷ đồng, hoàn thành 113,5% kế hoạch 6 tháng.

Lợi nhuận trước thuế của PVI đạt 350,8 tỷ đồng, bằng 127,7% kế hoạch 6 tháng.

Với kết quả hoạt động tích cực, Bảo hiểm PVI đã vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam do Tạp chí IFM (Anh quốc) bình chọn.

Đồng thời, Bảo hiểm PVI cũng lọt vào Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2023 theo kết quả bình chọn của Vietnam Report.

Có thể khẳng định, với chủ trương và quyết tâm đổi mới từ định hướng cho tới chiến lược kinh doanh, Bảo hiểm PVI đã và đang gặt hái được những thành công toàn diện.

Tháng 2/2023, Bảo hiểm PVI đánh dấu một mốc son mới cho thị trường Bảo hiểm Việt Nam khi là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đạt xếp hạng tín nhiệm A- (xuất sắc) từ A.M Best.

Trước đó, từ đầu năm 2023, Bảo hiểm PVI cũng đã có bước chuyển mình khi cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với hình “ngôi sao mở” - ngôi sao đang phát triển gồm những đường cong cũng ngụ ý cho sự chuyển động, phát triển và công nghệ hiện đại.

Bảo hiểm PVI cũng đã cho ra mắt đơn vị thành viên thứ 40 - Công ty Bảo hiểm PVI Digital với kỳ vọng là nhân tố mới giúp PVI hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong xu thế phát triển ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh…

6 tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI liên tục triển khai ký kết với nhiều đối tác lớn, phát triển và đa dạng hoá các kênh, sản phẩm, mở rộng hợp tác với các công ty bảo hiểm, môi giới quốc tế, thành công trong việc tái tục và cấp mới các dịch vụ bảo hiểm…

Cùng chuyên mục
Bảo hiểm PVI đạt doanh thu 7.252 tỷ đồng