PVFCCo bổ nhiệm thêm lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ

(BKTO) - Lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Thế Đông - Trưởng phòng Kỹ thuật đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

pm1-2-.jpg
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Thế Đông làm Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Ảnh: Petrotimes

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Cự Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVFCCo đã chúc mừng đồng chí Lê Thế Đông và các cán bộ được bổ nhiệm lần này.

Theo Tổng Giám đốc Lê Cự Tân, việc bổ nhiệm cán bộ của PVFCCo xuất phát từ nhu cầu công tác cán bộ và đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Do đó, cán bộ được bổ nhiệm cần phải tiếp tục cố gắng, nhiệt huyết trong công việc và luôn rèn luyện để nâng cao nghiệp vụ cũng như năng lực quản lý. Điều này cũng cho thấy sự đánh giá cao và tin tưởng của Hội đồng quản trị, Thường vụ Đảng ủy và Ban Tổng Giám đốc PVFCCo vào đội ngũ cán bộ tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, tân Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ Lê Thế Đông đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng Công ty, Ban chấp hành Đảng bộ Nhà máy và sự tín nhiệm của đội ngũ cán bộ chủ chốt.

Tân Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ cam kết sẽ nỗ lực hết sức và bày tỏ mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Nhà máy cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị để giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng chuyên mục
PVFCCo bổ nhiệm thêm lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ