Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 21

Từ ngày 03 đến 05/8, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 21 (Vietnam Medipharm Expo 2023) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

1-16904303278181818564804.jpg
Khách hàng tham quan Triển lãm và tìm hiểu các thiết bị y tế. Ảnh: vietnammedipharm.vn

Đây là sự kiện tiêu biểu và thường niên của ngành thiết bị y tế, dược phẩm, do Công ty Vinexad phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức.

Với chủ đề “Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng”, Vietnam Medipharm Expo 2023 được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, góp phần thực hiện tốt chiến lược chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

Theo Ban tổ chức, Vietnam Medipharm Expo 2023 sẽ có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, đăng ký tham gia trưng bày tại 450 gian hàng trên diện tích 10.000 m2.

Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm gồm 5 nhóm ngành chính là: dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; máy móc và thiết bị y tế, thiết bị phân tích, thí nghiệm, hóa chất; dịch vụ và nội thất bệnh viện, du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa; mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

Đáng lưu ý, 7 khu gian hàng quốc gia đến từ Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Liên bang Nga, Hàn Quốc, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc do các Hiệp hội y dược và Bộ Y tế các nước dẫn đầu được dàn dựng quy mô, hoành tráng. Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá những công nghệ mới nhất trong y học, các giải pháp chăm sóc sức khỏe đột phá và các sản phẩm y tế đáng tin cậy.

Đặc biệt, để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra các cuộc hội thảo chuyên ngành như: hội thảo “Cập nhật chính sách quản lý thiết bị y tế và dược phẩm”; hội thảo “Cơ hội phát triển thương mại Indonesia- Việt Nam về các sản phẩm y tế”’ “Diễn đàn doanh nghiệp Dược phẩm Việt Nam - Ấn Độ”…

Bên cạnh đó là chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; chương trình dành cho những vị khách mua hàng đặc biệt…

Cùng chuyên mục
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 21