Bầu cử sớm ở Bắc Ninh: 100% cử tri đã đi bỏ phiếu

(BKTO) - Tính đến 16 giờ 45 phút ngày 22/5, Ủy Ban bầu cử tỉnh Bắc Ninh đã ghi nhận 100% cử tri tại 10 Tổ Bầu cử sớm đi bầu cử.



Được sự cho phép của Ủy ban Bầu cử quốc gia, ngày 22/5, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức 10 Tổ Bầu cử sớm tại Thành phố Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, huyện Tiên Du và huyện Gia Bình với 3.367 cử tri đi bầu cử sớm.
                
   

Các cử tri Công an tỉnh giữ khoảng cách an toàn khi bỏ phiếu. Ảnh: Báo Bắc Ninh

   

Đây là các cử tri công tác tại Công an tỉnh Bắc Ninh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Ninh, những lực lượng làm nhiệm vụ, trường hợp F1 trong các khu cách ly tập trung, y, bác sĩ và bệnh nhân Covid-19…

Ông Nguyễn Trọng Tân - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh cho biết, tại các điểm bầu cử sớm, công tác bầu cử diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định. Mặc dù tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, thời tiết nắng nóng nhưng tại các điểm bầu cử, cán bộ, nhân dân đều phấn khởi, tin tưởng, lựa chọn những đại biểu có đức, có tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân để bầu vào Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp.

Công tác tổ chức khai mạc trang nghiêm, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 đúng quy định. Tại các điểm bỏ phiếu, tỉnh đã bố trí đủ nguồn lực cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Đ. KHOA
Cùng chuyên mục
Bầu cử sớm ở Bắc Ninh: 100% cử tri đã đi bỏ phiếu