Bế giảng Khóa đào tạo Kiểm toán viên nội bộ cấp độ thực hành

(BKTO) - Ngày 06/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam đã tổ chức Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ cho 57 học viên là đại diện của các tập đoàn, tổng công ty đã hoàn thành xuất sắc Khóa học Kiểm toán viên nội bộ cấp độ thực hành.

Tham dự buổi lễ có GS,TS. Đoàn Xuân Tiên - Chủ tịch Liên Đoàn Kế toán Đông Nam Á, Chủ tịch Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam; bà Nguyễn Thị Tường Vy - Ủy viên Ban Thường vụ Hiệp hội, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn Khoa học Kế toán VAA; bà Trần Thị Thanh Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn Khoa học Kế toán VAA cùng các giảng viên tham gia khóa học.

vaa1(1).jpg
GS,TS. Đoàn Xuân Tiên - Chủ tịch Liên Đoàn Kế toán Đông Nam Á, Chủ tịch Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam trao Chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Tại buổi bế giảng, GS,TS. Đoàn Xuân Tiên đánh giá: "Đây là một khóa học chất lượng cao, thể hiện qua sự tham gia nhiệt tình và tinh thần học hỏi miệt mài của các học viên. Qua 4 ngày đào tạo, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng thiết thực để áp dụng vào công việc. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kiểm toán nội bộ tại các đơn vị, góp phần quan trọng vào công tác quản trị rủi ro và nâng cao hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp. Hiệp hội hy vọng các học viên sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn để đạt được chứng chỉ nghề nghiệp và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành kế toán, kiểm toán."

vaa2.jpg
GS,TS. Đoàn Xuân Tiên phát biểu chúc mừng và đánh giá cao các học viên.

Chương trình đào tạo diễn ra trong các ngày 28 - 29/6 và 05-06/7/2024, gồm các chủ đề: Quản lý hoạt động kiểm toán nội bộ; Lập kế hoạch kiểm toán nội bộ; Thực hiện kiểm toán nội bộ; Tổng hợp kết quả kiểm toán và lập báo cáo kiểm toán nội bộ; Theo dõi thực hiện khuyến nghị sau kiểm toán; Kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn tại Việt Nam trong tổ chức quy trình kiểm toán nội bộ.

vaa-3.jpg
Bà Nguyễn Thị Tường Vy - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn Khoa học Kế toán VAA - trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Trong không khí trang trọng, các học viên đã được lãnh đạo Hiệp hội trao tặng chứng chỉ tốt nghiệp, đồng thời tuyên dương và vinh danh những học viên xuất sắc nhất khóa học. Lễ bế giảng thành công tốt đẹp khẳng định chất lượng đào tạo cao của khóa học cũng như sự nỗ lực miệt mài của các học viên.

Trong suốt nhiều năm qua, Hiệp hội đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành kế toán kiểm toán. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo thiết thực, Hiệp hội luôn là địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu được các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn. Sự thành công của khóa học lần này một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nghề nghiệp kế toán, kiểm toán./.

Cùng chuyên mục
Bế giảng Khóa đào tạo Kiểm toán viên nội bộ cấp độ thực hành